Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Công Phượng "luyện công" chờ ngày đấu ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 16/11/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn chưa ưng ý trong trận đấu với ĐT UAE, Công Phượng tập luyện với vẻ mặt khá nghiêm túc để sẵn sàng cho màn tái đấu với ĐT Thái Lan.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Công Phượng luyện công chờ ngày đấu ĐT Thái Lan hình ảnh
Ghi bàn duy nhất mang lại chiến thắng cho ĐT Việt Nam trong trận gặp ĐT UAE, Nguyễn Tiến Linh xuất hiện trên sân tập của ĐT Việt Nam với kiểu tóc mới.

ẢNH Công Phượng luyện công chờ ngày đấu ĐT Thái Lan hình ảnh 2
Sau bàn thắng vào lưới ĐT UAE, Tiến Linh đang là một trong những gương mặt được chú ý bậc nhất của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

Trong hai tran gan nhat duoc ra san o vong loai World Cup 2022, Tien Linh deu ghi ban. Do la nhung pha lap cong vao luoi DT Indonesia va DT UAE.
Trong hai trận gần nhất được ra sân ở vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh đều ghi bàn. Đó là những pha lập công vào lưới ĐT Indonesia và ĐT UAE.

Ben canh Tien Linh, mot cau thu khac duoc thay Park don len tu DT U22 Viet Nam la Nguyen Hoang Duc tran truoc cung co lan dau tien ra san trong mau ao DTQG.
Bên cạnh Tiến Linh, một cầu thủ khác được thầy Park đôn lên từ ĐT U22 Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức trận trước cũng có lần đầu tiên ra sân trong màu áo ĐTQG.

Trong Hung chua duoc dang ky thi dau trong tran gap DT UAE. Tuy nhien, cau thu nay co the la quan bai chien thuat bat ngo cua HLV Park Hang Seo trong tran dau voi DT Thai Lan.
Trọng Hùng chưa được đăng ký thi đấu trong trận gặp ĐT UAE. Tuy nhiên, cầu thủ này có thể là quân bài chiến thuật bất ngờ của HLV Park Hang Seo trong trận đấu với ĐT Thái Lan.

Du Tien Linh la nguoi ghi ban nhung trong tran truoc, Tuan Anh moi la cau thu duoc gioi chuyen mon nhan dinh la thi dau xuat sac nhat tran.
Dù Tiến Linh là người ghi bàn nhưng trong trận trước, Tuấn Anh mới là cầu thủ được giới chuyên môn nhận định là thi đấu xuất sắc nhất trận.

Tro ve tu Ha Lan, Doan Van Hau gay an tuong voi the hinh day hon truoc.
Trở về từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu gây ấn tượng với thể hình dày hơn trước.

Doan Van Hau tran gap DT UAE gay an tuong khi khong he thua thiet trong nhung pha tranh chap tay doi voi nhung doi thu co the hinh tot.
Đoàn Văn Hậu trận gặp ĐT UAE gây ấn tượng khi không hề thua thiệt trong những pha tranh chấp tay đôi với những đối thủ có thể hình tốt.

Trong tran dau truoc, Cong Phuong la quan bai chien thuat duoc HLV Park Hang Seo tung vao san trong hiep hai. Nhiem vu cua tien dao nay la san sang but toc do trong nhung pha phan cong,
Trong trận đấu trước, Công Phượng là quân bài chiến thuật được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp hai. Nhiệm vụ của tiền đạo này là sẵn sàng bứt tốc độ trong những pha phản công, cố gắng phá sức cũng như phá lối chơi đối thủ bằng khả năng cầm giữ bóng.

Tuy nhien do it duoc thi dau o Bi, Cong Phuong lai thieu di nhung pha xu ly dut khoat trong nhung tinh huong quyet dinh.
Tuy nhiên do ít được thi đấu ở Bỉ, Công Phượng lại thiếu đi những pha xử lý dứt khoát trong những tình huống quyết định.

Du vay, Cong Phuong van duoc danh gia co the lam nen bat ngo trong tran dau voi DT Thai Lan.
Dù vậy, Công Phượng vẫn được đánh giá có thể làm nên bất ngờ trong trận đấu với ĐT Thái Lan.

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Công Phượng: Hãy cứ tin, rồi giông tố sẽ qua
Chúng ta đang hân hoan với chiến thắng trước UAE. Những giấc mơ mới ngày nào tưởng như xa vời nhưng giờ đây lại gần đến vậy. Có thể đến World Cup 2022 vẫn là...
ẢNH: Quẩy tung hàng thủ ĐT UAE, Công Phượng là con bài chiến thuật của thầy Park
Được tung vào sân trong hiệp 2 trong thế trận ĐT Việt Nam lùi sâu phòng ngự, Công Phượng là quân bài chiến thuật của HLV Park Hang Seo nhằm phá lối chơi của ĐT...
“Học” Quang Hải rê dắt, Công Phượng “múa lửa” trước hàng thủ UAE và cái kết
Được tung vào sân trong hiệp 2 với ĐT UAE, tiền đạo Công Phượng liên tục sử dụng kỹ thuật của mình trước hàng phòng ngự đội khách, nhưng hiệu quả thì khá hạn...
HLV Park Hang Seo có lý do khi để Công Phượng dự bị
Nói về đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận gặp UAE, BLV Quang Huy đã chỉ ra lý do khiến thầy Park đặt niềm tin vào chân sút Nguyễn Tiến Linh.
Đội hình xuất phát Việt Nam đấu UAE: Công Phượng dự bị
Ít giờ trước khi trận đấu Việt Nam vs UAE bắt đầu, đội hình xuất phát đã được HLV Park Hang Seo quyết định.
Việt Nam - UAE: Công Phượng biết đâu lại gây bất ngờ
Chia sẻ trước trận Việt Nam vs UAE, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đặt niềm tin vào khả năng tỏa sáng của Công Phượng.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X