Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lọt Top 5 cầu thủ hay nhất vòng tứ kết Asian Cup

Thứ Bảy 26/01/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể giúp ĐT Việt Nam làm nên điều kỳ diệu trước Nhật Bản, nhưng mới đây tiền đạo Công Phượng được vinh danh bởi FOX Sports Asia một lần nữa.


Công Phượng có trận tứ kết xuất sắc
 

Dù không thể ghi bàn, hay giúp toàn đội đánh bại ông lớn của châu Á, nhưng màn trình diễn của chân sút HAGL đã được đánh giá rất cao. Đặc biệt là trong hiệp thi đấu đầu tiên, khi ít nhất Công Phượng có đến 3 cơ hội dứt điểm, cùng với đó là hàng loạt pha xử lý, bứt tốc, đè mặt hậu vệ đối phương.
 
Bởi vậy, cho dù thầy trò Park Hang Seo đã dừng bước, nhưng cá nhân tiền đạo sinh năm 1995 mới đây đã được tờ FOX Sports Asia ca ngợi. Theo đó, tờ báo này cho biết: “Câu chuyện cổ tích có thể dừng lại với ĐT Việt Nam, nhưng HLV Park Hang Seo và các học trò của ông có thể rời UAE với sự tự hào cùng cái đầu ngẩng cao.

Và khi chạm trán với một ngôi sao thành danh như Maya Yoshida – cầu thủ đang thi đấu cho Southampton, Công Phượng dường như luôn sẵn sàng cho thử thách này, và nhiều lần tự mình cầm bóng đột phá.


Tiền đạo Công Phượng được vinh danh tại vòng tứ kết Asian Cup hình ảnh

Công Phượng được vinh danh sau màn trình diễn trước Nhật Bản


Anh có thể không sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng liên tục tạo ra khoảng trống cho các đồng đội của mình. Công Phượng đã chứng minh cho Nhật Bản thấy, anh hoàn toàn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, sau khi đã từng khoác áo Mito Hollyhock tại J-League 2 dưới dạng cho mượn.”

Việc Công Phượng được vinh danh là một điều đáng vui mừng với cá nhân cầu thủ này. Trước Asian Cup 2019, anh được xem là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam, và thực tế đã có một giải đấu hết sức thành công, ghi 2 bàn trước Iraq và Jordan.
 
Trong 5 cái tên được FOX đánh giá hay nhất vòng tứ kết, ngoài Công Phượng còn có Ritsu Doan (Nhật Bản), Sardar Azmoun (Iran), Boualem Khoukhi (Qatar) và Fares Juma (UAE).


Quang Hải cùng toàn đội tươi rói trở về Việt Nam
Trong vòng tay của người hâm mộ, ĐT Việt Nam về nước sau khi trải qua hành trình đáng nhớ Asian Cup 2019.
Park Hang Seo thân chinh dự khán trận giao hữu của U22 Việt Nam
Chiều nay, ngay sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang Seo dự khán U22 Việt Nam đá giao hữu với CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc.
Trước nguy cơ mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, HLV ĐT Hàn Quốc nói gì?
Trước câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc về nguy cơ có thể bị mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, ông Paulo Bento đã không trả lời chuyện này.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X