Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lập cú đúp trong trận giao hữu với U22 Việt Nam

Chủ Nhật 19/09/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Công Phượng đã ghi cú đúp trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam chiều 19/9.

Công Phượng ghi cú đúp
 

 
Theo trang chủ HAGL chia sẻ, Nguyễn Công Phượng đã ghi cú đúp trong trận giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và đội U22 Việt Nam. Nguyễn Văn Toàn ghi bàn thắng còn lại giúp ĐTQG giành chiến thắng 3-2 trước lứa đàn em U22. Hai cầu thủ lập công cho đội U22 là Lê Xuân Tú và Mai Sỹ Hoàng.

Công Phượng Dụng Quang Nho
Công Phượng ghi cú đúp trong trận giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.
 
Từ ngày 16/9, ĐT Việt Nam đã tập luyện trở lại với việc bổ sung thêm một số gương mặt mới lên tuyển như Nguyễn Công Phượng hay thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Trong đó, sự góp mặt của Công Phượng mang đến nhiều sự chú ý khi tiền đạo của HAGL sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho hàng công ĐT Việt Nam.

Trong lần tập trung trước đó, Công Phượng được HLV Park Hang Seo tạo điều kiện không lên tập trung ở đội tuyển để đón con đầu lòng. Với việc lên tập trung muộn, Công Phượng sẽ phải cố gắng rất nhiều để bắt nhịp với guồng quay ở đội tuyển. 

 
Sau hai trận đầu tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Việt Nam chưa có kết quả tốt khi để thua Saudi Arabia và Australia. Dù vậy, màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá cao khi đã tạo ra lối chơi có nét trước những đối thủ hàng đầu châu lục.

Trong hai trận đấu tiếp theo diễn ra vào tháng 10/2021, ĐT Việt Nam sẽ gặp những đối thủ được đánh giá về mặt trình độ không quá vượt trội là Trung Quốc và Oman. Đây là cơ hội để Công Phượng và các đồng đội có được kết quả thuận lợi, cũng như rút ra nhiều bài học quý báu.

ĐT Việt Nam rèn thể lực giữa trưa nắng
ĐT Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho hai trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á diễn ra vào tháng 10/2021.
 
Cả Quế Ngọc Hải cũng như Phạm Đức Huy trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây đều đặc biệt chú ý đến trận đấu sắp tới gặp ĐT Trung Quốc. Sau hai trận đầu, ĐT Trung Quốc cũng đang không có kết quả tốt khi để thua cả hai trận trước Australia và Nhật Bản, thầy trò HLV Li Tie cũng đang chịu khá nhiều áp lực.

ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu tiếp theo đều trên sân khách gặp ĐT Trung Quốc (7/10) và ĐT Oman (12/10).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video



Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Sao trẻ Hà Tĩnh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt NamSao trẻ Hà Tĩnh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam
Để hướng tới các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 tới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định đôn cầu thủ trẻ Trần Văn Công lên ĐT...
Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang SeoTrang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang Seo
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.
HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Truyền thông Trung Quốc soi vị trí thủ môn của ĐT Việt NamTruyền thông Trung Quốc soi vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang được truyền thông Trung Quốc “để ý” rất kỹ trước cuộc đối đầu tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Vì sao Đức Huy nằm trong ban cán sự ĐT Việt Nam?Vì sao Đức Huy nằm trong ban cán sự ĐT Việt Nam?
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã lý giải về việc được HLV Park Hang Seo đưa vào ban cán sự ĐT Việt Nam.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X