Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng kiến tạo trong trận thứ hai khoác áo Incheon United

Thứ Sáu 22/02/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thứ hai khoác áo Incheon United, Công Phượng tiếp tục gây ấn tượng khi có một pha kiến tạo trong trận thắng Sangji University.

Công Phượng kiến tạo
 

Trang Fanpage của Incheon United mới đây đã thông báo kết quả trận giao hữu trước mùa giải gặp Sangji University với chiến thắng 6-2. Trong đó, tiền đạo Công Phượng đã ghi dấu giày vào bàn thắng thứ 4 của đội nhà, giúp người đồng đội Heo Yong-jun ghi bàn. Đáng chú ý, cầu thủ này cũng là tác giả của cú hat-trick trong trận đấu giao hữu.

Cong Phuong kien tao trong tran thang Sangji University.
Công Phượng kiến tạo trong trận thắng Sangji University.
Fanpage của Incheon United đưa ra thông báo về trận đấu: "Xin chào, đây là Incheon United. Ngày 22/2, chúng tôi gửi tới các bạn kết quả trận đấu giao hữu với đội bóng được đề cập trên ảnh tại sân của Incheon. Xin cảm ơn". 
 
Công Phượng có màn khởi đầu khá suôn sẻ trong màu áo đội bóng Hàn Quốc khi trực tiếp góp công trong hai trận đầu tiên được ra sân. Ở trận giao hữu trước đó gặp Busan Humetro FC, tiền đạo của HAGL cũng góp công với một bàn thắng trong trận hòa 2-2.

Như vậy, trong 2 trận đầu tiên được ra sân, tân binh đến từ đội tuyển Việt Nam đều để lại dấu ấn với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Đây được coi là những tín hiệu tích cực khi Công Phượng thử thách bản thân ở một môi trường bóng đá khắc nghiệt như tại K.League.
 

Chuẩn bị cho mùa giải mới
 

Đến Incheon United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, Công Phượng hiện đang cùng cả đội chuẩn bị cho K-League. Trong trận mở màn, Công Phượng và các đồng đội sẽ chạm trán Jeju United trên sân nhà.
 
Bản thân Công Phượng khi đến Incheon United cũng đặt mục tiêu thể hiện bản thân để giới thiệu bóng đá Việt Nam với Hàn Quốc cũng như châu Á. HLV Andersen của đội bóng Hàn Quốc thừa nhận chiêu mộ Công Phượng bởi rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo HAGL tại AFF Cup 2018.
 
Mùa trước, Incheon United chỉ đứng ở vị trí thứ 9 trong số 12 đội. Mùa này, HLV Jorn Andersen đặt mục tiêu đứng ở nửa trên bảng xếp hạng K-League 2019.   
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Truyền hình Hàn Quốc công bố 10 bàn thắng đẹp mắt nhất sự nghiệp của Công Phượng
Kênh Glory TV của Hàn Quốc vừa công bố 10 bàn thắng đẹp của Công Phượng trong sự nghiệp tới thời điểm này.
Incheon công bố video pha solo ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng
Đội bóng K-League mới đây đã công bố video pha làm bàn đẳng cấp của tiền đạo Công Phượng trong buổi đá tập hôm 20/2 vừa qua.
Công Phượng muốn được NHM tiếp tục ủng hộ tại Hàn Quốc
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Công Phượng đã kêu gọi người theo dõi, ủng hộ mình và CLB Incheon United.
HLV Dortmund chỉ ra yếu tố khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới
Vị HLV của CLB Borussia Dortmund là bà Julia Farr mới đây đã chỉ ra hạn chế khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới.
Công Phượng mới tỏa sáng, U19 HAGL thắng đậm ở vòng loại U19 quốc gia
U19 HAGL vừa có màn thể hiện tương đối ấn tượng tại vòng loại giải U19 quốc gia năm nay khi thắng đậm U19 Bình Định với tỷ số 6-0.
HLV Incheon khuyên Công Phượng cố gắng thích nghi để hòa nhập với K-League
Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, HLV Incheon Utd đã khẳng định chiêu mộ Công Phượng vì lý do chuyên môn đồng thời động viên anh cố thích nghi với môi trường thi...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X