Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng không về tập trung ở Việt Nam, thầy Park nói gì?

Thứ Ba 27/08/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo tiết lộ vẫn liên lạc thường xuyên với Công Phượng, đồng thời chia sẻ về phong độ của tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ.

Công Phượng không về tập trung

Trong đợt tập trung tại Hà Nội vào cuối tháng 8/2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không trở về hội quân cùng cả đội. Lý do cho sự chậm trễ này bởi Công Phượng phải tập trung chuẩn bị cho trận đấu giữa Eupen vs Sint Truidense tại giải VĐQG Bỉ vào 23h00 ngày 31/8 (giờ Việt Nam).
Theo dự kiến, Công Phượng sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan vào ngày 1/9, sau đó hội quân cùng cả đội ở Bangkok. 

Công Phượng không về tập trung, thầy Park nói gì hình ảnh
Công Phượng không về tập trung ở Việt Nam mà sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan.
HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm: “Về việc Công Phượng tập trung muộn cùng đội ở Thái Lan do quy định của FIFA. Không chỉ chúng ta, Thái Lan cũng vậy thôi. Họ có 3 cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản và cũng phải tập trung muộn”.
Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rằng 3 cầu thủ Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản rất nguy hiểm, khẳng định ĐT Việt Nam phải cảnh giác với những nhân tố này.

Phong độ của Công Phượng

Gia nhập Sint Truidense, Công Phượng không thường xuyên được thi đấu. Tiền đạo Việt Nam hoặc phải ngồi dự bị cả trận, hoặc chỉ được vào ở những phút cuối và không thể hiện được nhiều trên đất Bỉ.
Trước những lo ngại về phong độ của Công Phượng, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi vẫn liên lạc thường xuyên với cậu ấy. Ở Bỉ, Công Phượng không được thi đấu nhiều. Cậu ấy sẽ bay từ Bỉ về Thái Lan. Tôi đánh giá phong độ của Công Phượng hiện tại vẫn tốt”.
Trong danh sách 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam đợt này, Công Phượng sẽ phải cạnh tranh vị trí với 4 tiền đạo khác gồm Anh Đức, Tiến Linh, Hà Minh Tuấn và Nguyễn Văn Toàn.

Tổng hợp Thái Lan 0-1 Việt Nam (King's Cup 2019):

 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền đạo Công Phượng:


Công Phượng đá trọn vẹn cả trận trong thất bại của đội dự bị Sint-Truidense
Sự xuất hiện của nhân tố đội một Nguyễn Công Phượng không thể giúp U21 Sint-Truidense (STVV) có điểm trước Club Brugge ở trận đấu diễn ra rạng sáng 27/8.
Công Phượng chưa chắc đã yếu về mặt chiến thuật
Trước việc tiền đạo Công Phượng bị HLV Sint- Truidense chê còn yếu về chiến thuật, chuyên gia bóng đá Việt Nam ông Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ về...
Sint Truidense 0-0 Zulte Waregem (KT): Công Phượng dự bị cả trận, STVV hòa thất vọng
Công Phượng được đăng ký trở lại nhưng chỉ ngồi dự bị trong trận hòa 0-0 của STVV trước Waregem ở vòng 5 giải VĐQG Bỉ rạng sáng 25/8.
Công Phượng nhắn nhủ fan cuồng hành xử văn minh trên fanpage STVV
Trong một chia sẻ mới đây, trang fanpage cá nhân chính chủ của tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ thông điệp mong các CĐV Việt Nam cư xử văn minh trên fanpage...
HLV Sint- Truidense bất ngờ chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Công Phượng
Chia sẻ trước vòng 5 giải VĐQG Bỉ, HLV Sint- Truidense Marc Brys bất ngờ chỉ ra điểm yếu của tiền đạo Công Phượng.
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục gặp thêm thách thức khi CLB Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm một chân sút mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X