Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng góp mặt trong game FIFA, chỉ số thuộc hàng khủng

Thứ Ba 09/04/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người hâm mộ bóng đá và các tựa game thể thao đã đón nhận thông tin rất vui, khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng xuất hiện trong FIFA 19.


Game thủ đã có thể “điều khiển” Công Phượng

 

Theo đó, CP23 đã góp mặt trong đội hình Incheon United tại K-League, với giá trị 425 nghìn euro cùng phí giải phóng hợp đồng 616 nghìn euro. Hợp đồng của anh với đội bóng Hàn Quốc cũng có thời hạn đến năm 2021.
 
Những chỉ số của Công Phượng cũng tương đối ấn tượng với một cầu thủ châu Á. Chân sút sinh năm 1995 có chỉ số tổng quan 62, và nếu đặt ở vị trí sở trường sẽ lên 69. Một vài chỉ số khác của Công Phượng là chạy nước rút 75, nhanh nhẹn 74, bứt tốc 72; còn dứt điểm 67, rê bóng 63. Những thông tin này khá khớp với tiền đạo HAGL ở ngoài đời.

chanathip & cong phuong

Công Phượng xuất hiện trong FIFA 19 cùng "Messi Thái" 


Đặc biệt, có một chỉ số mà tiền đạo 24 tuổi này cao bất ngờ, đó là giữ thăng bằng - 87. Tại Đông Nam Á, ngoài Công Phượng chỉ còn 2 cầu thủ xuất hiện trong tựa game này, đó là Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Neil Etheridge (Philippines).
 
Trước đó, đồng đội của Công Phượng – tiền vệ Xuân Trường cũng từng có mặt tại FIFA 17 và FIFA 19, trong màu áo Incheon United và Gangwon FC. Năm nay, Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm không còn xuất hiện trong game, bởi EA Sports không sở hữu bản quyền của Thai – League.
 
Hy vọng với việc Công Phượng xuất hiện trong FIFA 19, sẽ có nhiều cái tên đến từ Việt Nam xuất ngoại hơn, và người hâm mộ sẽ có cơ hội trực tiếp điều khiển những cầu thủ này.
HLV Lê Thụy Hải chỉ tên hai cầu thủ cần cho U22 Việt Nam dự SEA Games
Trong một phát biểu gần đây, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, nếu gọi 2 gương mặt trên 22 tuổi cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 2019 thì HLV Park Hang Seo nên tin tưởng...
NÓNG: Thái Lan chính thức xác nhận về đối thủ của ĐT Việt Nam tại Kings Cup
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã chính thức xác nhận về đội bóng khách mời cuối cùng sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế Kings Cup 2019.
VIDEO: Thầy Park bị fan “quây” khi xuống hỏi thăm Đình Trọng, Quang Hải
Trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội đã đánh bại Nghệ An với tỷ số 4-0. Sau trận, HLV Park Hang Seo hỏi thăm học trò và nhận được sự...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X