Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang Bỉ, Công Phượng đã hoá Lukaku với pha sút trượt bóng

Thứ Sáu 06/09/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối cùng trận đấu với Thái Lan, tiền đạo Công Phượng có cơ hội dứt điểm từ đường chuyền của Quang Hải, nhưng không thành công.


Công Phượng bị CĐV Thái Lan cười nhạo
 

Được đưa vào sân trong hiệp 2 với ý đồ rất rõ ràng, gia tăng sức ép và tìm kiếm bàn thắng cho ĐT Việt Nam, Công Phượng đã tạo ra tầm ảnh hưởng tốt. Đáng chú ý, anh có tình huống nhận bóng ngay trước vòng cấm địa và có cơ hội dứt điểm, nhưng pha xử lý lỗi đã khiến chân sút đang chơi bóng tại Bỉ bị trượt ngã.
 
Sút trượt bóng và sấp mặt trên sân cỏ, Công Phượng vô tình trở thành mục tiêu công kích của các CĐV Thái Lan. Trên mạng xã hội, nhiều fan Thái đã có bình luận với thái độ cười nhạo tiền đạo này: “Xem kia, tiền đạo đang chơi tại châu Âu đấy. Đừng làm như cậu ta nhé.”
 
Tiền đạo Công Phượng gây cười với pha xử lý hài hước hình ảnh

Tình huống sút trượt bóng của tiền đạo Công Phượng


Pha xử lý mang tính chất tấu hài này khiến nhiều CĐV Việt Nam liên tưởng tới “nghệ sĩ nhân dân” Romelu Lukaku thời còn chơi cho Man United. Trùng hợp ở chỗ, Lukaku là người Bỉ, nơi Công Phượng đang chơi bóng trong màu áo Sint-Truidense.
 
Dù xử lý không tốt ở cơ hội ghi bàn này, nhưng số 10 cũng có những tác động tích cực tới hàng tấn công của ĐT Việt Nam. Trong đó, anh có đường chuyền ấn tượng để Văn Toàn băng lên đối mặt với thủ môn Thái Lan (nhưng không thành công). Suy cho cùng, pha xử lý lỗi của Công Phượng cũng là hệ quả khi cầu thủ này thường xuyên ngồi dự bị tại STVV, qua đó không có được cảm giác bóng tốt nhất.
 
Hy vọng, CP10 sẽ lấy lại sự tự tin nhanh nhất, trước 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 10, qua đó đem lại tiếng cười đúng nghĩa cho khán giả.

Xem lại pha bỏ lỡ đáng tiếc của Công Phượng
HLV Park hài hước: Ở Hàn Quốc tôi còn bị đuổi nữa cơ
Nhận chiếc thẻ vàng vì bênh học trò, HLV Park Hang Seo đã có chia sẻ rất vui với tình huống nóng tính của mình.
Tuấn Anh - Vì sao thầy Park lại tin anh như vậy?
Trong một ngày mà chúng ta vắng những gương mặt quan trọng, các học trò thầy Park vẫn có thể giằng co với người Thái trên sân của họ, có niềm tự hào Chanathip...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X