Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được ủng hộ lên tuyển dự King’s Cup

Thứ Năm 16/05/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn tại Incheon United, nhưng tiền đạo Công Phượng được ca ngợi bởi chuyên gia Lê Thuỵ Hải, trước thềm đợt triệu tập sắp tới.

“Làm gì có ai hay hơn Công Phượng”

Không có phong độ tốt cùng môi trường thích hợp để thi đấu tại Hàn Quốc, Công Phượng liên tục phải ngồi dự bị, hoặc có đá cũng không chứng tỏ được nhiều điều. Tuy nhiên trong đợt triệu tập sắp tới đá giao hữu tại Thái Lan, cầu thủ này vẫn là cái tên được ưu tiên trên hàng tiền đạo.
Mới đây, chuyên gia Lê Thuỵ Hải đã có những chia sẻ về chân sút gốc Nghệ An trên Saostar. HLV này cho biết: “Nói thật, Việt Nam tại thời điểm này làm gì có ai hay hơn Công Phượng. Chúng ta phải nói như thế cho công bằng. Anh Đức, Văn Quyết lớn tuổi rồi, những cầu thủ khác cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Ngồi dự bị, Công Phượng được ca ngợi tiếp tục lên tuyển hình ảnh

Công Phượng được ca ngợi dù liên tục ngồi dự bị ở CLB


Phan Văn Đức dính chấn thương. Văn Toàn cũng hay nhưng lối chơi có thể bị bắt bài. Công Phượng rõ ràng là cầu thủ đang nhận được kỳ vọng lớn.

Cậu ấy đang cho thấy sự cố gắng lớn trong thời gian qua. Thể hình lẫn thể lực tốt hơn. Công Phượng cũng chịu thay đổi, chơi đập nhả nhiều hơn để phối hợp với đồng đội. Cậu ấy rõ ràng cho thấy sự cầu tiến rất lớn” – ông Lê Thụy Hải dành những lời khen cho Công Phượng.
Vào đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển tới Thái Lan để đá giao hữu. Cùng với Công Phượng, những cái tên quen thuộc của ĐT vẫn sẽ góp mặt, cộng thêm những sự trở lại tiềm năng của Tuấn Anh và Văn Thanh.
Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Tân HLV Incheon ra lời cảnh báo tới Công Phượng và các đồng đội
Tân HLV Yoo Sang-chul đã có buổi gặp mặt và làm việc chính thức đầu tiên các thành viên câu lạc bộ Incheon
Phóng viên Hàn Quốc: Công Phượng phải dũng cảm hơn để vượt qua thử thách
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng vẫn đang loay hoay đi tìm đỗ chỗ tại Incheon United, cây viết của tờ 442 Hàn Quốc đã đưa ra những nhận xét cho tiền đạo xứ...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X