Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được fan Thái bênh vực sau cú sút phạt đền lên trời

Chủ Nhật 09/06/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với ĐT Curacao, số 10 đã cập nhật trạng thái trên trang cá nhân và tại đây, Công Phượng được CĐV ủng hộ hết mình.
 

Không một ai chỉ trích Công Phượng

 

Dưới đây là những comment nổi bật trên Facebook của CP10, sau khi ĐT Việt Nam khép lại King’s Cup với vị trí Á quân:
 
Hạnh Đào: “Cả trận vẫn luôn rất cống hiến tạo tình huống nguy hiểm các thứ rất là OK. không việc gì phải buồn anh ạ. Em nghĩ anh sinh năm 95 nên để tóc màu đỏ vì màu đỏ hợp mệnh hơn màu vàng, khi đấy anh sẽ sút rụng lưới luôn cố lên anh.” 
 
Đào Lê Quốc Tiến: “Đã cố hết sức và thất bại ở đá luân lưu trong trận Chung kết, chứ không phải thua 2 trận trên sân nhà nên chẳng có lí do gì để cúi đầu cả.”

Công Phượng được CĐV ủng hộ hết mình dẫu trượt phạt đền hình ảnh

Công Phượng được CĐV ủng hộ hết mình

 
Dương Vinh Quang: Tôi theo dõi cậu từ năm 2013, ngoài Văn Quyến ra cậu là người làm tôi yêu bóng đá Việt Nam tới vậy. Gần như từ năm biết tới lứa của cậu, tôi chưa bỏ một trận đấu nào cả, tất nhiên là trừ những trận không lên sóng rồi. Cậu bỏ lỡ rất nhiều quả pen, ví dụ như 2 quả ở Asiad, một quả với Hàn Quốc ở Báo thanh niên, một quả ở SEA Games với Thái Lan, và một vài quả tôi không nhớ được. 

Rồi nay nữa, thật sự rất buồn vì mọi người đều đá vào còn cậu đá ra ngoài, không phải buồn vì cậu đá ra ngoài mà buồn vì sợ mọi người lại đưa cậu ra xử phạt. Tôi cũng thất vọng nhưng tôi sẽ luôn dõi theo cậu, mong cậu sẽ luôn thành công với sở trường của mình!”
 
Hương Thanh: “Không sao em nhé, hôm nay em đã thi đấu rất tốt rồi, chỉ là thiếu chút may mắn thôi, CĐV Việt Nam luôn bên em và đội tuyển.”
 
Tuấn Ẩm: "Huyền thoại thế giới còn sút xịt pen, sút bay chức vô địch World Cup được. Chứ chút giải giao hữu có là gì em ơi. Giữ cái đầu lạnh và tỉnh táo e nhé! Chúc e thành công tại Pháp!
 
Kanis Bas Sanguanwong: “Tôi là một CĐV Thái Lan, và luôn ủng hộ cậu. Sai lầm ngày hôm nay là một điều tốt. Hãy cố gắng hơn ở lần tới. Hy vọng cậu sẽ nỗ lực và thành công hơn trong tương lai. Cố lên nhé!”
 
Còn bạn, bạn muốn gửi lời gì tới Công Phượng nào?

anh che Viet Nam vs Curacao
Ảnh chế trong trận Việt Nam vs Curacao

Công Phượng chia sẻ sau trận đấu với Curacao


Hài hước: Việt Nam thất bại, dân mạng vẫn trổ tài chế ảnh
Dù thầy trò Park Hang Seo không đạt kết quả ưng ý trong trận chung kết King’s Cup, nhưng những bức ảnh chế Việt Nam vs Curacao dưới đây sẽ khiến khán giả phải...
Chuyên gia Việt: “Những ai xỉ vả Công Phượng thì không hiểu gì về bóng đá”
Sau những chỉ trích của NHM về tình huống đá hụt mà Công Phượng thực hiện tại chấm luân lưu thì chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã đưa ra những nhận định của riêng mình...
Thua trận, toàn đội Việt Nam ngậm ngùi về nước, chỉ trừ người này
Sau khi khép lại giải King’s Cup trên đất Thái, tiền vệ Lương Xuân Trường trở lại Buriram và chia tay các đồng đội.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X