Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đưa bóng vào lưới Nhật nhưng không được công nhận

Thứ Năm 24/01/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi tiền đạo Công Phượng ghi bàn nhưng ở trong tư thế việt vị.


Việt Nam chút nữa vươn lên dẫn trước
 

Bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ, thầy trò Park Hang Seo đã lựa chọn lối chơi phòng ngự chủ động, đồng thời sẵn sàng cho những tình huống dâng lên phản công. Trong đó, Công Phượng chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất của ĐT Việt Nam trong 45 phút đầu tiên, khi liên tục khiến hàng thủ đối phương phải chao đảo.
 
Chân sút sinh năm 1995 nhiều lần tự tin cầm bóng đột phá, với nền tảng kỹ thuật, tốc độ và khả năng tỳ đè rất tốt của mình. Công Phượng đè mặt hậu vệ đối phương, rê bóng giữa 3-4 cầu thủ Nhật Bản, dứt điểm và chút nữa đã đưa được bóng vào lưới.

Tiền đạo Công Phượng ghi bàn trong tư thế việt vị trước Nhật hình ảnh

Công Phượng đang thi đấu nổi bật trong hiệp 1


Ở tình huống phút thứ 15, tiền đạo số 10 của ĐT Việt Nam đã nhận đường chọc khe của đồng đội, băng lên rất nhanh và ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng bởi chân sút này đã rơi vào tư thế việt vị.
 
Dù vậy, pha bóng này (cùng những lần xử lý tốt của Công Phượng) đã giúp ĐT Việt Nam tự tin hơn rất nhiều. Dù cầm bóng ít hơn hẳn, nhưng số cơ hội mà thầy trò Park Hang Seo tạo ra là vượt trội Nhật Bản.
 
Vẫn còn 45 phút nữa trong thời gian chính thức của trận tứ kết, hy vọng tiền đạo Công Phượng ghi bàn để giúp ĐT Việt Nam đi tiếp.

Tiền đạo Công Phượng ghi bàn trong tư thế việt vị trước Nhật hình ảnh

Công Phượng ghi bàn vào lưới Nhật, nhưng trước đó bị thổi việt vị

 

Video hiệp 1 Việt Nam vs Nhật Bản

VAR đã giúp Việt Nam tránh khỏi bàn thua ra sao ở trận gặp Nhật Bản?
Ở cú phạt góc, mành lưới của Đặng Văn Lâm đã rung lên sau cú đánh đầu của Yoshida, hậu vệ đang chơi bóng tại Premier League cho Southampton. Tuy nhiên với việc...
Chùm ảnh: CĐV Việt Nam đốt cháy sân Al Maktoum, hoa hậu Ngọc Hân nổi bật trên khán đài
Phóng viên Như Đạt của chuyên trang Bongda24h.vn đang tác nghiệp Asian Cup 2019 tại UAE đã gửi về những hình ảnh mới nhất về bầu không khí mà CĐV Việt Nam tạo...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X