Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đi rồi, Văn Toàn không biết ở với ai

Thứ Bảy 09/02/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ về Công Phượng – người chuẩn bị gia nhập Incheon United của Hàn Quốc.


Văn Toàn tiếc nuối khi Công Phượng ra đi
 

Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam liên tục đón nhận những thông tin tích cực về các tuyển thủ. Đặng Văn Lâm ra mắt Muangthong của Thai League, Xuân Trường tới Buriram với bản hợp đồng cho mượn 1 năm, trong khi Công Phượng cũng sẽ khoác áo Incheon 1 mùa giải.
 
Trước thông tin này, người đồng đội – bạn thân của Công Phượng là Văn Toàn tỏ ra tiếc nuối. Cả 2 vốn ở cùng phòng với nhau tại CLB HAGL, cũng như những lần hội quân lên tuyển, bởi vậy Văn Toàn đang rất buồn khi không còn được ở chung với người bạn của mình.

Van Toan ra san voi su ho tro cua hai nguoi ban than la Cong Phuong va Xuan Truong.

Văn Toàn chia sẻ về Công Phượng và Xuân Trường


Chia sẻ về điều này, chân sút sinh năm 1996 cho biết: “Tôi cảm thấy có một chút buồn khi Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Tôi nghĩ bây giờ sẽ ở một mình thôi. Như mọi khi, lúc không có Phượng thì tôi vẫn ở một mình vậy.

Phòng của chúng tôi để khá là nhiều đồ của cả hai nên chắc không có ai vào ở đâu. Còn nếu có người khác vào ở thì là do BHL sắp xếp. Với tôi thì ở với ai cũng được thôi, không có vấn đề gì cả, nhưng chắc chắn sẽ cảm thấy buồn một chút khi không có Phượng.”

 
Dù tiếc nuối khi không còn được ở cùng người đồng đội, nhưng Văn Toàn cũng gửi lời chúc tới Công Phượng, cũng như Lương Xuân Trường: “Họ đã có kinh nghiệm ra nước ngoài thi đấu rồi. Lần này, cả hai sẽ có nhiều cơ hội hơn, tôi tin họ sẽ thành công.”

Bên cạnh đó, chân sút này cũng nhận định về giải Thai League, và anh cho rằng V-League cũng chẳng kém gì.
HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc
CLB HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc tiếp tục chữa trị chấn thương ngay sau dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.
Thủ môn Đặng Văn Lâm mang áo số 1 ở Muangthong United
Thủ thành của tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ trở thành người bắt chính ở CLB Muangthong United khi mang áo số 1.
Tiết lộ động trời đằng sau chuyện Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của Xuân Trường đồng thời cũng là chuyên gia môi giới người Hàn Quốc, Lee Dong-jun đã tiết lộ thông tin gây sốc sau...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X