Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam ngày 2/9: Công Phượng đến Thái Lan, đội tuyển đổi tập sáng

Thứ Hai 02/09/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng ngày 2/9, Công Phượng đã có mặt tại Thái Lan và nhanh chóng đến khách sạn để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Công Phượng đến Thái Lan

Không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truidense, Công Phượng vẫn phải chờ đến đúng ngày CLB nhả quân mới có thể về tập trung cùng ĐT Việt Nam. Máy bay chở Công Phượng đáp xuống sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Bangkok) vào lúc 5h30 sáng nay.

ĐT Việt Nam ngày 29 Công Phượng đến Thái Lan hình ảnh
Công Phượng đến Thái Lan vào sáng ngày 2/9.
Khá mỏi mệt vì lệch múi giờ, Công Phượng sau khi bước ra sân bay nhanh chóng di chuyển lên xe để về khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang đóng quân.
Với việc mới trở về trong sáng nay, khả năng Công Phượng ngay lập tức tập luyện cùng cả đội là không cao. Tiền đạo này có thể sẽ ở lại tập gym trong khách sạn hoặc ra sân khởi động nhẹ.

ĐT Việt Nam tập sáng

Chiều qua (1/9), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan vào lúc 17h30 tại sân tập của CLB Muangthong United. Giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập, sau đó thầy Park yêu cầu tập kín đế ghép chiến thuật.

DT Viet Nam trong buoi tap dau tren dat Thai van con thieu Cong Phuong va Doan Van Hau.
ĐT Việt Nam sẽ chuyển sang tập buổi sáng ngày 2/9.
Thay vì tập vào khung giờ buổi chiều cố định như thường lệ, ĐT Việt Nam sẽ tập vào 10h30 sáng nay (2/9). Vì tính chất của buổi tập, NHM và giới truyền thông cũng chỉ được phép theo dõi trong 25 phút đầu.
ĐT Việt Nam chưa công bố lịch trình tập luyện hay sinh hoạt trong buổi chiều 2/9. Ngoài ra, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ ký hợp đồng với CLB Heerenveen vào hôm nay, sau đó lập tức đáp máy bay sang Thái Lan để hội quân với đội.
Như Đạt (Từ Bangkok  - Thái Lan)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ẢNH: Đặng Văn Lâm hào hứng tập luyện khi trở lại sân nhà
Được trở lại sân tập của CLB Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm khá hào hứng chuẩn bị cho màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào ngày 5/9.
Messi Thái nói gì khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu?
Tiền vệ người Thái Lan đang thi đấu ở Nhật Bản Chanathip Songkrasin đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam khi hay tin sao trẻ người Thái...
Sao Thái Lan thừa nhận đã rút ra bài học sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở Kings Cup
Chia sẻ với báo giới Thái Lan, hậu vệ Theerathon Bunmathan khẳng định anh cùng các đồng đội đã ra rút bài học kinh nghiệm sau trận thua ở giải đấu giao hữu...
ẢNH: Đổ bộ lên đất Thái, ĐT Việt Nam quyết tâm cao độ trong buổi tập đầu
Trong buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan chiều ngày 1/9, tập thể ĐT Việt Nam bày tỏ quyết tâm ngay trên sân tập của CLB Muangthong United.
ĐT Việt Nam trên cơ ĐT Thái Lan rất nhiều
Tân binh Hữu Tuấn đánh giá ĐT Việt Nam hiện tại khác trước rất nhiều, thậm chí là trên cơ ĐT Thái Lan.
Chỉ dùng một tiền đạo, HLV Nishino sẽ dùng bài gì để hạ Việt Nam?
ĐT Thái Lan mới đây đã chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ cho trận gặp ĐT Việt Nam sắp tới. Và khá bất ngờ là chỉ có 1 tiền đạo được sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X