Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đăng ảnh checkin, CĐV bỗng nhiên thấy một hiện tượng lạ

Chủ Nhật 13/10/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sức hút của mình, tất nhiên bức ảnh nào tiền đạo Công Phượng đăng lên cũng nhận được sự quan tâm lớn. Nhưng hình như có gì đó sai sai.
 

Công Phượng bất ngờ sang châu Phi
 

Hiện nay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại đảo Bali, Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà vào ngày 15/10 tới. Những ngày qua, thầy trò Park Hang Seo đã trải qua nhiều vất vả từ điều kiện thời tiết tới sân bãi, trong quá trình tập luyện.
 
Và mới đây, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội. Anh thừa nhận đang không có phong độ tốt, nhưng sẽ nỗ lực hết sức cho trận đấu tới. Và sau khi kết thúc buổi tập trở về khách sạn, chân sút Sint-Truidense rất nhanh chóng đã đăng bức ảnh cho người hâm mộ, cùng dòng trạng thái: “1, 2, 3 sẵn sàng, sẵn sàng…”

Cong Phuong dang o Congo

Công Phượng đang ở Congo?


Tất nhiên, bức ảnh này vừa được post đã nhận được hơn 30 nghìn lượt phản ứng, 3 nghìn comment cùng hơn 700 lượt chia sẻ. Dù vậy, dường như có gì đó sai sai ở đây, khi Công Phượng checkin ở… Cộng hoà dân chủ nhân dân Congo, chứ không phải Indonesia.
 
Cụ thể, Bali cũng là tên một thị trấn thuộc vùng Plateaux của Congo, và có lẽ chân sút sinh năm 1995 đã lựa chọn nhầm trong danh sách gợi ý của Facebook. Chứ toàn đội đang ở Indonesia mà một mình anh lại sang châu Phi thì… chất chơi quá.
 
Chỉ hy vọng sau “sự cố” này, Công Phượng không ngắm lệch khung thành như khi checkin nhầm.
 
VIDEO Công Phượng trả lời phỏng vấn ở Bali

Video tổng hợp: U22 Việt Nam 1-1 U22 UAE (Giao hữu quốc tế)
Tiền đạo Hà Đức Chinh sau khi bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn đã tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách để ghi bàn giúp U22 Việt Nam có trận hòa 1-1 trước UAE ở...
ẢNH: Khuôn mặt đau khổ của Quế Ngọc Hải khi tập luyện dưới cái nắng ở Bali
Phải tập luyện để làm quen với cái nắng khá gay gắt ở Bali, Quế Ngọc Hải có vẻ mặt đầy đau khổ trong khi Đặng Văn Lâm phải lấy tay che nắng để bắt bóng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X