Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Incheon United thua thảm, Công Phượng vẫn được khen hay nhất trận

Thứ Năm 04/04/2019 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jorn Andersen trong lần đầu tiên để Công Phượng đá chính phải thừa nhận đây là quyết định sáng suốt khi phần lớn các cầu thủ Incheon United chơi không tốt trong trận thua Daegu FC.

Lý giải việc Công Phượng đá chính

Sau hai trận đấu ra sân từ băng ghế dự bị và thể hiện tốt, Công Phượng được đặt niềm tin ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Daegu FC. "Lần đầu" của Công Phượng không quá suôn sẻ khi Incheon United để thua với tỉ số 0-3, bản thân cầu thủ gốc Đô Lương tạo hai cơ hội nhưng đều bị các đồng đội bỏ lỡ.

Cong Phuong da chinh va duoc HLV Jorn Andersen khen choi hay nhat tran
Công Phượng đá chính và được HLV Jorn Andersen khen chơi hay nhất trận

HLV Jorn Andersen được cho là người đã đề đạt nguyện vọng chiêu mộ Công Phượng sau khi ĐT Việt Nam tới Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Sau đó, màn trình diễn của tiền đạo này tại Asian Cup 2019 càng khiến HLV người Na Uy củng cố quyết tâm đưa anh về Incheon United.
Chia sẻ về quyết định để Công Phượng đá chính, HLV Jorn Andersen cho biết: "Trong quá trình luyện tập cũng như qua các trận đấu vừa rồi, cậu ấy đã thể hiện được khả năng và hoàn toàn đủ sức cạnh tranh một suất trong đội hình xuất phát".
"Dù có cầu thủ nào khác chấn thương hay không, Công Phượng vẫn sẽ được tôi xếp đá chính bởi cậu ấy đã chứng minh bản thân là một cầu thủ chất lượng".

Công Phượng chơi hay nhất

Trong thất bại của Incheon United, ngoài hàng thủ thi đấu lỏng lẻo và mắc nhiều sai lầm, tuyến giữa của đội cũng bộc lộ nhiều hạn chế. Các tiền vệ của Incheon United chơi thiếu sáng tạo, thường xuyên sử dụng những đường tạt bổng vào trong và phần lớn là không gây nguy hiểm lên khung thành của Daegu FC.

Incheon United thua thảm, Công Phượng vẫn được khen hay nhất trận hình ảnh 2
Công Phượng đá chính nhưng phải chơi khác so với đội hình xuất phát.

Công Phượng là điểm sáng trong trận này với những pha chạm và chuyền bóng hợp lý. HLV Andersen phải thừa nhận: "Cậu ấy là người chơi tốt nhất đội, màn trình diễn của Công Phượng là rất tích cực".
"Trong đội hình xuất phát, tôi bố trí cậu ấy chơi trên hàng công với Mugosa và lùi về sau một chút. Đến khi vào trận, Công Phượng tích cực lùi sâu về hàng tiền vệ để nhận bóng cũng như hỗ trợ phòng ngự tốt. Tôi thích cách thi đấu năng nổ của cậu ấy".
Cuối tuần này, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tới sân của Jeonbuk. Trận đấu sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 6/4 và được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn.

Tổng hợp Incheon United 0-3 Daegu FC:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:


Công Phượng nói gì trong lần đầu tiên đá chính trong màu áo Incheon United
Công Phượng thừa nhận phải chơi ở vị trí khác với sắp xếp ban đầu của huấn luyện viên do đói bóng, đồng thời kêu gọi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ Incheon...
VIDEO: Công Phượng thi đấu nỗ lực, Incheon vẫn thua đậm
Chẳng những lần đầu được có mặt trong danh sách xuất phát của Incheon ở K-League 2019 mà ngôi sao Việt Nam, Nguyễn Công Phượng còn thi đấu từ đầu đến cuối...
Điểm tin tối 3/4: Công Phượng đá chính, Incheon United thua thảm
Incheon United thua thảm trong ngày Công Phượng đá chính, Xuân Trường có trận thứ 6 dự bị,... là những tin tức tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 3/4.
Incheon công bố Công Phượng đá chính như trailer phim bom tấn
1 tiếng trước khi trận đấu với Daegu tại K-League diễn ra, CLB Incheon thông báo Công Phượng sẽ ra sân từ đầu, và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
CLIP: Phim về cuộc sống của Công Phượng ở Hàn Quốc được KBS công bố
Đoạn phim về cuộc sống của Công Phượng ở Hàn Quốc do Đài Truyền hình KBS thực hiện đã đem đến cho người hâm mộ những góc nhìn gần gũi về quãng thời gian thi...
Công Phượng có cơ hội cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019?
Câu hỏi được đặt ra là liệu tiền đạo Công Phượng có được về nước để cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự King’s Cup vào tháng 6 tới?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X