Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì trong lần đầu tiên đá chính trong màu áo Incheon United

Thứ Năm 04/04/2019 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng thừa nhận phải chơi ở vị trí khác với sắp xếp ban đầu của huấn luyện viên do đói bóng, đồng thời kêu gọi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ Incheon United.

Công Phượng đá chính

Lần đầu tiên kể từ khi đến Hàn Quốc, Công Phượng đá chính trong trận đấu giữa Incheon United gặp Daegu FC. Công Phượng dù đã chơi đầy cố gắng, tạo ra hai cơ hội ngon ăn nhưng các đồng đội đều bỏ lỡ, những sai lầm của hàng phòng ngự khiến Incheon United nhận thất bại 0-3 trước Daegu FC.

Công Phượng đá chính nhưng phải chơi khác so với đội hình xuất ph hình ảnh
Công Phượng đá chính nhưng phải chơi khác so với đội hình xuất phát.

Chia sẻ sau lần đầu tiên đá chính, Công Phượng cho biết: "Đây là lần đầu tiên được đá chính nên tôi gặp không ít khó khăn. Đối thủ Daegu FC là một đội bóng mạnh. Ban đầu tôi được HLV trưởng xếp đá tiền đạo bên cạnh Musoga nhưng khi vào trận, tôi buộc phải đá lùi sâu hơn".
Trong trận đấu này, phần lớn các cầu thủ Incheon United đều thi đấu chưa tốt khi chơi thiếu ý tưởng, cũng như chỉ có bài bóng dài và tạt từ biên vào. Phần lớn những cú tạt biên của các cầu thủ Incheon United đều đi không chính xác trong khi hai cơ hội nguy hiểm do Công Phượng tạo ra đều đến từ những pha bóng ngắn.

Kêu gọi NHM cổ vũ cho Incheon United

Thất bại 0-3 cùng với lối đá nhàm chán đang khiến Incheon United chịu khá nhiều chỉ trích. Trận thua này khiến đội bóng của Công Phượng rơi xuống vị trí thứ 11 trong BXH K-League 2019, chỉ hơn đội cuối bảng Jeju FC đúng 1 điểm.
Về việc người hâm mộ tỏ ra chán nản về lối chơi thiếu sắc màu của Incheon United, Công Phượng hy vọng: "Trận này, tôi cũng nhận bóng khá nhiều nhưng đối thủ khép lại khoảng trống quá nhanh nên rất khó để dứt điểm. Cường độ thi đấu ở bóng đá Hàn quốc là rất nhanh".
"Tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong những trận tiếp theo. Xin gửi lời cảm ơn đến những CĐV đã cổ vũ cho tôi nhưng hy vọng mọi người hãy cổ vũ cho tập thể Incheon United, thay vì chỉ cổ vũ cho mỗi tôi".

Tổng hợp Incheon United 0-3 Daegu FC:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:

VIDEO: Công Phượng thi đấu nỗ lực, Incheon vẫn thua đậm
Chẳng những lần đầu được có mặt trong danh sách xuất phát của Incheon ở K-League 2019 mà ngôi sao Việt Nam, Nguyễn Công Phượng còn thi đấu từ đầu đến cuối...
Điểm tin tối 3/4: Công Phượng đá chính, Incheon United thua thảm
Incheon United thua thảm trong ngày Công Phượng đá chính, Xuân Trường có trận thứ 6 dự bị,... là những tin tức tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 3/4.
Incheon công bố Công Phượng đá chính như trailer phim bom tấn
1 tiếng trước khi trận đấu với Daegu tại K-League diễn ra, CLB Incheon thông báo Công Phượng sẽ ra sân từ đầu, và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
CLIP: Phim về cuộc sống của Công Phượng ở Hàn Quốc được KBS công bố
Đoạn phim về cuộc sống của Công Phượng ở Hàn Quốc do Đài Truyền hình KBS thực hiện đã đem đến cho người hâm mộ những góc nhìn gần gũi về quãng thời gian thi...
Công Phượng có cơ hội cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019?
Câu hỏi được đặt ra là liệu tiền đạo Công Phượng có được về nước để cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự King’s Cup vào tháng 6 tới?
Lịch thi đấu Công Phượng liệu có ra sân vòng 5 K League 2019
Lịch thi đấu Công Phượng tại CLB Incheon United ngày hôm nay 3/4 tại vòng 5 K-League 2019, liệu Công Phượng có được ra sân ở đội hình chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X