Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng có buổi tập đầu tiên sau khi lên tuyển

Thứ Năm 09/09/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được gọi lên ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.
Vắng mặt trong hai trận đầu tiên ở AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, Nguyễn Công Phượng đã được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung chuẩn bị cho hai trận tháng 10/2021. Sau khi được các cơ quan chức năng cho phép, Công Phượng lập tức từ Thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội để gia nhập “bong bóng” cùng ĐT U22 Việt Nam.

Lưu Danh Minh Công Phượng ĐT Việt Nam. Ảnh: FBNV.
Trợ lý Lưu Danh Minh chụp ảnh cùng Công Phượng trên sân tập. Ảnh: FBNV.
 
Do các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia hủy vì dịch covid-19, Công Phượng có quãng thời gian dài không thi đấu. Vì vậy dù ĐT Việt Nam hiện đang “xả trại” nhưng Công Phượng vẫn ra sân tập luyện cùng đội U22 Việt Nam để lấy lại cảm giác bóng.

Chiều nay (9/9), trợ lý Lưu Danh Minh đã đăng ảnh chụp cùng Công Phượng trên sân tập. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL dường như đã bắt đầu tập luyện ngay để bắt nhịp guồng quay với cả đội khi chỉ có chưa đầy một tháng để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

 
Trong đợt thi đấu tập trung vòng loại thứ 2 tại UAE, Công Phượng đã góp công bằng một bàn thắng vào lưới ĐT Indonesia. Với việc có thêm Công Phượng, HLV Park Hang Seo đang có khá nhiều phương án trên hàng công gồm Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Trần Đình Kha và Nguyễn Xuân Nam.

ĐT Việt Nam hiện đã “xả trại” để các cầu thủ có quãng nghỉ sau hơn một tháng tập luyện, di chuyển và thi đấu trong hai trận đầu tiên. Theo kế hoạch đến ngày 16/9, toàn đội sẽ tập trung trở lại với danh sách dự kiến không thay đổi nhiều so với lần tập trung trước đó. 

Công Phượng ĐT Việt Nam
Công Phượng sẽ phải nỗ lực tập luyện nhằm hòa nhịp với guồng quay của ĐT Việt Nam sau thời gian dài không thi đấu.
 
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân khách vào tháng 10/2021. Trong đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc nhận được sự chú ý lớn khi cả hai đều chưa có được điểm nào qua hai trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán ĐT Trung Quốc (7/10) và ĐT Oman (12/10). Cả hai trận đấu này đều sẽ diễn ra trên sân khách.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Australia (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Công Phượng:

Phỏng vấn Milos Kostic: Chuyện đời, chuyện nghề bóng đá SloveniaPhỏng vấn Milos Kostic: Chuyện đời, chuyện nghề bóng đá Slovenia
Trên Đường Pitch có cuộc phỏng vấn với HLV Milos Kostic, cựu HLV các đội tuyển trẻ của Slovenia cũng như CLB Sint-Truidense, đội bóng cũ của tiền đạo Nguyễn...
VFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt NamVFF gặp khó trong việc đưa Công Phượng lên tuyển Việt Nam
Hiện tại tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể đi từ TP.HCM ra Hà Nội hội quân đội tuyển Việt Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 ở các tỉnh phía Nam.
NGÀY NÀY NĂM XƯA: Công Phượng solo ngoạn mục, sút tung lưới U19 AustraliaNGÀY NÀY NĂM XƯA: Công Phượng solo ngoạn mục, sút tung lưới U19 Australia
Ngày này 7 năm trước, Công Phượng từng tạo nên cơn sốt với pha siêu phẩm vào lưới U19 Australia tại giải giao hữu Cúp Nutifood.
Công Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt NamCông Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang Seo đã gọi tiền đạo Công Phượng lên tuyển sau khi xin phép vắng mặt ở đợt hội quân...
ĐT Việt Nam: Trong nỗi nhớ Công PhượngĐT Việt Nam: Trong nỗi nhớ Công Phượng
Rõ ràng sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang ảnh hưởng không nhỏ tới mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam, bởi ở anh luôn có yếu tố gì đó khiến người...
HLV Park Hang Seo chọn xong số 10 mới thay Công PhượngHLV Park Hang Seo chọn xong số 10 mới thay Công Phượng
Dựa vào danh sách chính thức ĐT Việt Nam vừa được công bố, người hâm mộ cũng có thể biết được số áo mà các tuyển thủ sẽ mặc.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X