Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bắn tiếng Anh, chia sẻ cảm giác sau trận ra mắt CLB Bỉ

Thứ Năm 18/07/2019 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, Facebook của CLB Sint-Trudense VV đã post đoạn video ngắn về phản ứng của các cầu thủ, trong đó có lời chia sẻ của Công Phượng ở lần đầu ra mắt.
 

Công Phượng đặt mục tiêu sớm hoà nhập

 

Đội bóng của Công Phượng vừa có trận giao hữu với đội hạng dưới, trong đó chân sút sinh năm 1995 ra sân ngay từ đầu. Mặc dù vậy, STVV lại thất thủ với tỷ số 1-2, còn Công Phượng bị rút khỏi sân sau 60 phút thi đấu.
 
Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của chân sút Nghệ An, trong lần đầu ra châu Âu chơi bóng. Bởi vậy, kết quả không phải là điều quá quan trọng, so với sự thích nghi, cảm giác bóng của Công Phượng.

Công Phượng trả lời bằng tiếng Anh trong lần ra mắt CLB Bỉ hình ảnh

Công Phượng trong trận ra mắt tại STVV 


Trong đoạn video, tiền đạo Việt Nam đã bắn tiếng Anh và được gắn phụ đề Bỉ. Người hâm mộ có thể hiểu rõ ràng những gì Công Phượng chia sẻ, bởi anh nói khá chậm. Phượng cho biết khi được hỏi về cảm nhận của mình ở lần ra mắt: “Tôi đang rất hạnh phúc, nhưng điều quan trọng lúc này là thích nghi với môi trường mới.

Tôi phải hoà nhập với các cầu thủ khác nữa, đó là một trận đấu rất khó khăn. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong tương lai.”
 
Nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, khi những bài đăng về Công Phượng luôn đạt lượng tương tác rất cao, màn ra mắt của cầu thủ này là một điều khá tích cực. Hy vọng, anh sẽ sớm thích nghi với môi trường mới và thể hiện được những điểm mạnh của bản thân trong thời gian tiếp theo.

Tiền đạo Công Phượng lần đầu đá chính, Sint Truidense thua đội hạng dưới
Trong trận giao hữu với CLB KVSK Lommel và thua với tỷ số 1-2, tiền đạo Công Phượng đã được Sint Truidense điền tên vào danh sách xuất phát.
Chỉ 1 tấm ảnh, tiền đạo Công Phượng đem về lượng like fanpage cho đội bóng Bỉ bằng 10 năm trước cộng lại
Công Phượng đã đặt chân đến đội bóng mới Sint-Truidense V.V (STVV) vào rạng sáng ngày 13/7 (giờ Việt Nam). Ngay sau đó, hiệu ứng hình ảnh từ tiền đạo sinh năm...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X