Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chấn thương không thể tập cùng ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Tư 25/07/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập gần nhất, Công Phượng chấn thương dây chằng và phải nhìn đồng đội tại ĐT Olympic Việt Nam tập từ bên ngoài sân.

Công Phượng chấn thương
 

ĐT Olympic Việt Nam đón nhận tin không vui khi Công Phượng chấn thương dây chằng không thể tham gia cùng cả đội trong buổi tập gần nhất. Cùng với Công Phượng, tân binh Văn Lợi cũng phải đứng ngoài vì chấn thương gân kheo.

Cong Phuong chan thuong day chang khien HLV Park Hang Seo lo lang.
Công Phượng chấn thương dây chằng khiến HLV Park Hang Seo lo lắng.
Cả hai đều chạy chậm 1 vòng sân rồi nghỉ ngơi, chườm đầu gối bằng đá. Theo các bác sĩ, Công Phượng chấn thương mất khoảng 2-3 ngày để bình phục. HLV Park Hang Seo vẫn khá lo lắng dù ông gọi 7 tiền đạo trong đợt tập trung lần này.
 

Chuẩn bị cho cúp tứ hùng
 

Hiện tại, ĐT Olympic Việt Nam mới có 17/30 cầu thủ lên tập trung, các cầu thủ còn lại sẽ lên tuyển muộn vì bận thi đấu bán kết lượt đi Cúp quốc gia 2018. Trong số này, 8 cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội, SLNA và Bình Dương mỗi đội góp mặt 2 cái tên, còn Thanh Hóa chỉ có thủ môn Bùi Tiến Dũng.
 
ĐT Olympic Việt Nam theo kế hoạch sẽ tập luyện tại trung tâm đào tạo PVF (Hưng Yên) cho đến ngày 30/7. Sau đó, cả đội sẽ trở về tập tại sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho giải giao hữu cúp tứ hùng với ba đội khách mời là U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan vào đầu tháng 8.
 
Sau Cúp tứ hùng, ĐT Olympic Việt Nam sẽ di chuyển sang Indonesia để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Hiện tại, những đối thủ của ĐT Olympic Việt Nam vẫn chưa được xác định khi môn bóng đá nam phải bốc thăm lại do sự cố "quên" UAE và Palestine của chủ nhà Indonesia trong buổi lễ bốc thăm đầu tiên.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Olympic Việt Nam:

 
 

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X