Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai thay mặt HLV Park gửi lời cảm ơn người hâm mộ

Thứ Tư 02/10/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qua Facebook cá nhân, anh Park Chan Sung, con trai HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ với các CĐV bóng đá Việt Nam.


Anh Park gửi lời tri ân từ Hàn Quốc
 

Theo đó, con trai thầy Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi thực sự cảm ơn tất cả những người bạn Việt Nam đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới HLV Park. Các bạn là những CĐV tuyệt vời nhất trên thế giới.
Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng cuộc hành trình của chúng ta vẫn còn tiếp diễn. Đây là thời điểm cổ vũ cho các chàng trai ĐT Việt Nam nỗ lực hết mình và không gặp bất kỳ ca chấn thương nào, chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.
Chúng ta là một gia đình. Tiến lên các chiến binh Sao vàng. Gửi lời cảm ơn từ Hàn Quốc.
P.s: Tôi hy vọng Xuân Trường sớm bình phục chấn thương và chúc cậu ấy những điều tốt nhất.”

Con trai HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn người hâm mộ hình ảnh

Anh Park Chan Sung, con trai thầy Park


Park Chan Sung hiện nay đã quay lại Hàn Quốc, nhưng anh thường xuyên theo dõi ĐT Việt Nam và nhiều lần xuất hiện ở Hàng Đẫy để xem bóng đá. Tại King's Cup vừa qua, Chan Sung cũng tới Buriram để xem các cầu thủ thi đấu. Anh cũng là người "đính chính" ngày sinh nhật chính xác của HLV Park, không phải thông tin 4/1 như trên wiki.
 
Vào tối Chủ nhật 29/9 vừa qua, thầy Park cùng gia đình và đồng nghiệp đã tổ chức bữa tiệc nhỏ, mừng sinh nhật sớm của ông (ngày 1/10). Và sau buổi tập tối qua, các thành viên từ ban huấn luyện tới cầu thủ Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn chiếc bánh sinh nhật cho HLV người Hàn Quốc.
 
Và qua bức ảnh, có thể thấy Lương Xuân Trường cũng góp mặt và rất vui vẻ, dù anh gặp chấn thương nặng và phải mất 6 tháng mới bình phục.

VFF to chuc sinh nhat Park Hang Seo

ĐT Việt Nam tổ chức sinh nhật cho HLV Park Hang Seo

 

VIDEO: Quế Ngọc Hải hoá Ramos trong bài tập dứt điểm
Trong buổi tập chiều ngày 1/10, trung vệ đội trưởng Việt Nam – Quế Ngọc Hải đã rất thích thú với bài tập dẫn bóng dứt điểm, dù độ chính xác không cao lắm.
Xuân Trường sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thế giới
Trong buổi tập chiều ngày 1/10, thông tin chấn thương và tình trạng sức khoẻ của tiền vệ Xuân Trường đã được cập nhật.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X