Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ của Heerenveen trở lại, cơ hội Văn Hậu thi đấu mong manh

Chủ Nhật 16/02/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự trở lại của trung vệ Daniel Hoegh, cơ hội thi đấu của Đoàn Văn Hậu càng trở nên mong manh hơn.

Mới đây BHL CLB Heerenveen đã nhận tin vui khi trung vệ Daniel Hoegh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể sẵn sàng thi đấu trong thời gian tới. Trước đó, Daniel Hoegh dính chấn thương mắt cá hồi đầu mùa và phải mất gần 4 tháng để hồi phục.

Hiện tại, HLV Jansen thường xuyên sử dụng bộ đôi trung vệ Sven Botman và Ibrahim Dresevic. Với sự trở lại của Hoegh, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ trở thành phương án dự phòng.

Cơ hội Văn Hậu thi đấu càng mong manh hình ảnh
Sự trở lại của trung vệ Daniel Hoegh khiến Văn Hậu càng khó có cơ hội ra sân

Như vậy, cơ hội ra sân của Văn Hậu trong vai trò trung vệ càng trở nên khó khăn hơn khi HLV Jansen đã có thêm một sự lựa chọn chất lượng khác. Mùa này, bộ đôi trung vệ Botman và Dresevic của Heerenveen chơi trọn vẹn 22 trận từ đầu mùa. Mỗi người cũng đã đóng góp 2 bàn thắng cho Heerenveen. 

Ở vị trí hậu vệ trái, Văn Hậu cũng khó lòng mà có thể cạnh tranh suất đá chính với hai cầu thủ thi đấu ổn định như Sherel Floranus và Lucas Woudenberg. Cả hai Woudenberg đang dần lấy lại phong độ.

Trước đó, ở hai trận đấu gần nhất của đội trẻ Heerenveen, Văn Hậu được tạo cơ hội thi đấu trọn vẹn 180 phút trong vai trò của một trung vệ và thể hiện rất tốt. Mặc dù vậy, trừ khi có sự đột biến thực sự nào đó trong cách dùng người của BHL, Văn Hậu rất khó cơ hội ra sân trong màu áo của Đội 1 Heerenveen.

Ở trận đấu vào chiều nay, ngày 16/2 tại vòng 24 Giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen sẽ có cuộc đối đầu với Vitesse. Tuyển thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng vẫn sẽ dự bị và khó có cơ hội được ra sân.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X