Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội Văn Hậu ở lại Hà Lan vẫn còn sau phát biểu của sếp lớn Heerenveen

Thứ Tư 15/04/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu vẫn nhen nhóm cơ hội có thể ở lại Hà Lan thi đấu trong màu áo Heerenveen.

Tương lai của Văn Hậu trong màu áo đội bóng Heerenveen mấy ngày qua đang được người hâm mộ bóng đá nước nhà mong đợi từng giây từng phút.

Cách đây không lâu, khả năng Văn Hậu tiếp tục được ở lại tập luyện và thi đấu tại Hà Lan đang bị đặt dấu hỏi lớn khi hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1999 và Heerenveen sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6, tuy nhiên đến này đôi bên vẫn chưa có bất cứ động thái nào nhằm gia hạn hợp đồng cho mượn này. Những đóng góp của Văn Hậu cho đội 1 của Heerenveen cũng gần như bằng 0.

Văn Hậu nhận tin vui từ GĐĐH Heerenveen hình ảnh
Văn Hậu chụp ảnh với giám đốc điều hành của Heerenveen.

Mặc dù vậy, Văn Hậu có thể vẫn có hy vọng ở lại đội bóng Hà Lan mùa tới. Cụ thể, mới đây Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen Gerry Hamstra đã chỉ ra những vị trí cần được bổ sung mùa tới. Theo đó, 2 vị trí cốt yếu mà ông Gerry Hamstra kể ra là vị trí thủ môn của Warner Hahn và một trung vệ thay cho Sven Botman, người sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Dù vị trí sở trường của Văn Hậu là hậu vệ trái song, cầu thủ sinh năm 1999 hoàn toàn có thể đáp ứng niềm tin của BHL Heerenveen ở hàng trung vệ. Đây có thể là tín hiệu tích cực với tương lai của Văn Hậu tại Hà Lan.

Trong thời gian tại Hà Lan, Văn Hậu đã có chuỗi 5 trận đấu liên tiếp ra sân ngay từ đầu ở vị trí trung vệ cho đội trẻ của Heerenveen. Đây có thể là những bước đệm cần thiết để BHL đội bóng Hà Lan toan tính cho Văn Hậu một vị trí ở hàng thủ đội 1.

Một nguyên nhân nữa có thể tác động đến việc Văn Hậu và Heerenveen vẫn chưa làm việc. Đó là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến các hoạt động tập luyện, thi đấu cũng như những công tác khác của đội bóng Hà Lan bị đình trệ. Được biết, hai bên sẽ ngồi lại vào đầu tháng 5 tới đây để bàn về tương lai của Văn Hậu.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X