Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Có ba cầu thủ này, giá trị chuyển nhượng của ĐT Việt Nam sẽ tăng gần gấp đôi

Thứ Sáu 12/04/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu bổ sung thêm ba cầu thủ Việt kiều, giá trị chuyển nhượng của ĐT Việt Nam sẽ tăng lên gần gấp đôi để vươn lên ba bậc so với các đội tuyển khác trong khu vực Đông Nam Á.

Ba cầu thủ có giá gần bằng ĐT Việt Nam

Sau thành công của Đặng Văn Lâm, những cầu thủ có dòng máu Việt đang thi đấu ở nước ngoài được giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm đến. Ba cầu thủ gần đây nhận được sự chú ý lớn nhất là Filip Nguyễn, Alexander Đặng và Jason Quang Vinh Pendant khi đều thi đấu ấn tượng ở nước ngoài, cũng như đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam.

Có ba cầu thủ này, giá trị của ĐT Việt Nam sẽ tăng gần gấp đôi hình ảnh
Giá trị của ĐT Việt Nam sẽ tăng gần gấp đôi nếu có bộ ba Filip Nguyễn, Alexander Đặng và Jason Pendant.

Điều đáng chú ý là do thi đấu thành công ở nước ngoài, cả ba cầu thủ này đều được định giá cao. Tiền đạo Alexander Đặng (CLB Nest Sotra - Na Uy) được trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 300.000 euro, bằng với người đang được định giá cao nhất của ĐT Việt Nam hiện nay là thủ thành Đặng Văn Lâm hiện đang khoác áo CLB Muangthong United (Thái Lan).
Thủ thành Filip Nguyễn (Slovan Liberec - CH Séc) được định giá 450.000 euro, còn Jason Pendant (Sochaux - Pháp) có giá trị lên đến 600.000 euro. Cộng lại, cả ba cầu thủ này có giá trị chuyển nhượng lên đến 1.35 triệu euro, gần bằng giá trị của cả ĐT Việt Nam hiện nay (1.73 triệu euro).

Cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Cả ba cầu thủ được đề cập ở trên đều có màn trình diễn tốt ở màu áo CLB nhưng khó có cơ hội thể hiện ở các ĐTQG đang mang hộ chiếu. Vì vậy nếu nhận được lời đề nghị nghiêm túc, khả năng cả ba cầu thủ này chấp nhận khoác áo ĐT Việt Nam là rất cao khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang có những thành tích ấn tượng thời gian gần đây.
Bản thân HLV Park Hang Seo thừa nhận sẵn sàng tạo cơ hội mở cho những cầu thủ Việt kiều muốn trở về cống hiến cho ĐTQG. Tuy nhiên, thầy Park khẳng định ngoài vấn đề về việc thủ tục, ban huấn luyện cũng phải xem xét việc các cầu thủ này có phù hợp với lối chơi mà đội tuyển đang xây dựng hay không.
Nếu có thêm ba cầu thủ này, giá trị chuyển nhượng của ĐT Việt Nam sẽ tăng lên mức khoảng 3 triệu euro, vươn lên đứng thứ tư ở khu vực Đông Nam Á. ĐT Thái Lan đang được định giá cao nhất với 7.7 triệu euro, sau đó lần lượt là Philippines (5.05 triệu), Indonesia (4.55 triệu), Myanmar (2.7 triệu), Malaysia (2.05 triệu), Singapore (1.75 triệu), Brunei (557.000), Lào (75.000), Campuchia (không định giá). 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Chuyên gia cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ khó đá trước Curacao
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia Đoàn Minh Xương khẳng định sẽ không dễ để ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ Curacao tại Kings Cup 2019 sắp tới.
Mơ xa, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập lượng lớn cầu thủ lên các đội tuyển
Để chuẩn bị cho các giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam trong năm nay, HLV Park Hang Seo dự tính sẽ triệu tập nhiều cầu thủ lên các ĐT U23 và ĐT Việt Nam.
Siam Sport: ĐT Việt Nam không có tham vọng vô địch Kings Cup
Báo Thái mới đây đã nhận định mục tiêu mà ĐT Việt Nam hướng đến tại Kings Cup 2019 không phải là chức vô địch.
Cách HLV Park Hang Seo khắc phục điểm yếu của ĐT Việt Nam được tiết lộ
Trợ lý Lư Đình Tuấn tiết lộ về cách HLV Park Hang Seo tìm ra điểm yếu cũng như đưa ra phương án khắc phục cho các lứa tuyển Việt Nam hơn một năm qua.
5 gương mặt nổi bật của tuyển Curacao tham dự Kings Cup 2019
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 là Curacao sở hữu rất nhiều cầu thủ có chiều cao cực kỳ ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ dành cho...
Đình Trọng trả lời hóm hỉnh trước câu hỏi của NHM
NHM đang xôn xao không biết có phải Đình Trọng đang phát phì hay không khi mà trên sóng truyền hình anh có vẻ đang phải mặc áo gió giảm cân. Trung vệ của ĐT...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X