Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"CLB Heerenveen vẫn đang hưởng lợi từ Đoàn Văn Hậu"

Thứ Hai 20/04/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cự trung vệ Van Bakel về thương vụ của Văn Hậu đang thi đấu cho Heerenveen.

Văn Hậu chuyển đến Heerenveen từ tháng 8 năm ngoái với bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội, tuy nhiên, tới nay Văn Hậu mới chỉ được thi đấu đúng 4 phút ở trận đấu với JC Roda tại Cúp quốc gia Hà Lan.

Còn lại, Văn Hậu thường xuyên phải dự bị ở Giải VĐQG Hà Lan và thỉnh thoảng được thi đấu cho đội trẻ của Heerenveen.

CLB Heerenveen vẫn đang hưởng lợi từ Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Văn Hậu khó có cơ hội ở lại Hà Lan

Đáng chú ý, trong thương vụ này, cựu trung vệ nhập tịch Nguyễn Van Barkel chính là người đã móc nối cho thương vụ này. Chia sẻ với Zing.vn, hậu vệ Van Barkel cho biết: “Quản lý của cậu ấy nhờ tôi giúp. Văn Hậu là tuyển thủ Việt Nam, SC Heerenveen không mất gì, về mặt thương mại còn thu hút đầu tư.

Mặc dù vậy, cơ hội để Văn Hậu có thể ở lại Hà Lan để tiếp tục chơi bóng có thể rất khó khi họ đang có những phương án nhằm quy hoạch lại vấn đề về tài chính. Được biết, mức lương của Văn Hậu lúc này đang là khoảng 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế. Đây là con số cao thứ 4 tại Heerenveen, cao hơn nhiều so với một vài trụ cột của đội bóng này.

Bên cạnh đó, theo tiết lộ của Van Barkel, Văn Hậu vẫn đang gặp vấn đề với việc ăn uống tại đây. Văn Hậu không thể hợp khẩu vị với các món ăn tại Hà Lan.

Xét từ những đóng góp, vấn đề tài chính, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ khó có cơ hội được ở lại Hà Lan để tiếp tục tập luyện và thi đấu. Được biết, sang đầu tháng 5, các bên liên quan sẽ ngồi lại để quyết định tương lai của Văn Hậu.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X