Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội nhận tin không vui trước trận đấu với SLNA

Chủ Nhật 07/04/2019 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Văn Quyết không thể ra sân thi đấu vào chiều nay do bị dính chấn thương thì đây sẽ là một tin buồn đối với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Thủ quân Văn Quyết chấn thương

Sau trận đấu giữa Hà Nội FC vs Yangon United ở khuôn khổ AFC Cup 2019, đội trưởng Văn Quyết đã gặp chấn thương và phải rời sân sau khi đá hỏng cú phạt đền ở phút 55. Theo như thông tin có được thì cầu thủ này bị dính chấn thương cơ đùi phải và đội trưởng của CLB Hà Nội sẽ phải tĩnh dưỡng từ 3 tuần cho đến 1 tháng.

Văn Quyết chắc chắn không thể ra sân gặp SLNA vì gặp chấn thương

Do vậy với trận đối đầu cùng SLNA tại sân nhà vào chiều nay thì CLB Hà Nội chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này. Đồng nghĩa với đó HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi mà tiền vệ Moses hay Thành Chung cũng chưa chắc có thể ra sân vì vấn đề sức khỏe.

CLB Hà Nội hứa hẹn gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với đối thủ “cân tài cân sức” mà không có đội hình chất lượng nhất . HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải đau đầu để tìm giải pháp thay thế vị trí Thành Chung để lại bởi vì lúc này chỗ trống của anh chưa có người thay thế khi cả hậu vệ Đình Trọng cũng khó có thể ra sân vì chấn thương chưa hồi phục sau vòng loại U23 châu Á 2020.

SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X