Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia quốc tế dự đoán Quang Hải tỏa sáng tại Asian Cup 2019

Thứ Ba 01/01/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây viết chuyên theo dõi bóng đá Đông Nam Á, John Duerden dự đoán trên Fox Sports rằng Quang Hải là một trong những nhân tố có khả năng tỏa sáng tại Asian Cup 2019.

Năm 2018 thành công của Quang Hải
 

Trong ba chiến dịch lớn của bóng đá Việt Nam năm 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đều để lại ấn tượng mạnh mẽ. Những bàn thắng quyết định của Quang Hải giúp ĐT Việt Nam đi đến trận chung kết để giành ngôi á quân VCK U23 châu Á.

Quang Hai ghi ban Philippines
Báo châu Á dự đoán Quang Hải tỏa sáng tại Asian Cup 2019.
Sau đó tại ASIAD, Quang Hải thích nghi với vai trò mới do HLV Park Hang Seo chỉ định khi đá lùi về trung tâm, cùng ĐT Olympic Việt Nam đi đến bán kết. Tại AFF Cup 2018, Quang Hải tiếp tục chơi ấn tượng khi cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch, được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải.
 
Trong màu áo CLB Hà Nội, Quang Hải cùng các đồng đội vô địch V-League 2018. Nhờ những thành công ấn tượng đó, cầu thủ gốc Đông Anh được vinh danh Quả bóng vàng Việt Nam 2018.
 

Dự đoán của chuyên gia quốc tế
 

Cây viết chuyên theo dõi bóng đá Đông Nam Á, John Duerden dự đoán trên Fox Sports rằng Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Asian Cup 2019. Cùng sánh vai với Quang Hải có những cầu thủ Đông Nam Á khác như thủ thành Neil Etheridge (Philippines) hay Chanathip (Thái Lan).
 
Trên Fox Sports, Quang Hải được dự đoán sẽ trở lại là mũi nhọn của ĐT Việt Nam giống như tại VCK U23 châu Á. Nếu tiếp tục tỏa sáng trong giải đấu sắp tới, Quang Hải sẽ thu hút sự quan tâm của những đội bóng ở phạm vi châu lục trong tương lai gần.
 
Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ nằm chung bảng với những đội bóng mạnh như Iran, Iraq và Yemen. Để giành quyền vào vòng knock out, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải tranh suất nhất, nhì bảng, hoặc nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.
 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Quang Hải:


Bóng đá Việt Nam: Chào 2018 khó quên, chờ 2019 kỳ tích!
Như vậy là năm 2018 đã khép lại với thắng lợi ngọt ngào của ĐT Việt Nam trước Philippines. Bước sang năm 2019, bóng đá Việt Nam sẽ đối đầu với nhiều thử thách...
Báo Trung Quốc tin Quang Hải sẽ đạt tới đẳng cấp của sao Ngoại hạng Anh
Tờ báo tiếng Trung Sina mới đây đã có những nhận xét đánh giá cao trình độ của tiền vệ Quang Hải khi thừa nhận anh có thể đạt tới trình độ của ngôi sao Hàn...
Lứa Quang Hải không dự giải U22 Đông Nam Á 2019
LĐBĐ Việt Nam hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh của lứa Quang Hải nên sẽ không sử dụng họ ở giải U22 Đông Nam Á 2019.
Tiền vệ Quang Hải về nhì ở cuộc đua danh hiệu VĐV xuất sắc toàn quốc 2018
Với những thành tích thi đấu ấn tượng trong một năm vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã về nhì ở cuộc đua danh hiệu VĐV xuất sắc toàn quốc 2018.
Tiền vệ Quang Hải về nhì trong cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2018
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không thể vượt qua Bùi Thị Thu Thảo trong cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc 2018.
Quang Hải được xếp chung mâm với Son Heung-min ở Asian Cup
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đánh giá tiền vệ Quang Hải cùng với chân sút Son Heung-min của ĐT Hàn Quốc đều là những gương mặt đáng chờ đợi nhất tại Asian Cup...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X