Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam cao hơn cả Thái Lan

Thứ Ba 06/11/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Duerden, chuyên gia theo dõi lĩnh vực bóng đá châu Á đánh giá Việt Nam vượt qua Thái Lan để trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch tại AFF Cup 2018.

Cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam
 

Chuyên gia theo dõi bóng đá châu Á của ESPN, John Duerden đánh giá cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam cao nhất. Nguyên nhân bởi Thái Lan dự giải mà không có được lực lượng tốt nhất do các CLB không chịu nhả người.

Cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam qua mắt chuyên gia hình ảnh
Cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn cả Thái Lan.
Thái Lan thiếu vắng các trụ cột ở mọi tuyến gồm thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, "Messi Thái" Channathip Songkrasin cùng tiền đạo Teerasil Dangda. Cả bốn cầu thủ này đang chơi bóng ở Bỉ hoặc Nhật nên không thể dự AFF Cup 2018 do đây không phải giải đấu của FIFA tổ chức.
 
Vì vậy, John Duerden đánh giá: "ĐT Việt Nam từ vị thế ứng cử viên số 2 ở khu vực trở thành ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch, bởi Thái Lan không có sự phục vụ của một loạt trụ cột".
 

Đánh giá cao HLV Park Hang Seo
 

Nhận xét về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại giải, John Duerden đánh giá cao HLV Park Hang Seo: "Ông ấy được mệnh danh là Guus Hiddink của bóng đá Hàn Quốc. HLV Park nổi tiếng khi giúp U23 Việt Nam làm nên điều kỳ diệu ở đấu trường châu lục. Chiến thuật của ông ấy giúp những ngôi sao vàng khó bị đánh bại hơn trước".
 
Một nhân tố khác khiến John Duerden đánh giá cao ở ĐT Việt Nam lần này là thủ thành Đặng Văn Lâm. Chuyên gia của ESPN cho rằng với sự góp mặt của Đặng Văn Lâm, hàng thủ của ĐT Việt Nam sẽ chắc chắn hơn để hàng công với những gương mặt chất lượng thoải mái thi triển tài năng ở tuyến trên.
 
Nhận định về bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, John Duerden cho rằng Malaysia nhiều khả năng là đội tiếp theo có vé vào bán kết. Trong khi đó, Myanmar, Lào và Campuchia khó vượt qua được khoảng cách về trình độ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Thấy gì qua danh sách “lạ” của Park Hang Seo trước thềm AFF?
Mới đây, danh sách chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 đã được công bố, với số lượng lớn nhân tố trên hàng tiền đạo.
Trung vệ ĐT Việt Nam lo sợ dính chấn thương bởi mặt sân tại Lào
Chia sẻ trước buổi tập đầu tiên trên đất Lào, trung vệ Trần Đình Trọng đã tỏ ra lo lắng về chất lượng mặt sân có thể dẫn tới chấn thương cho các cầu thủ.
ĐT Việt Nam bị chê không cùng đẳng cấp với Thái Lan
Theo cựu cầu thủ ĐT Singapore, John Wilkinson thì ĐT Việt Nam khá mạnh nhưng chưa thể có được đẳng cấp như ĐT Thái Lan.
HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một phát biểu mới đây, HLV đội tuyển Thái Lan, Milovan Rajevac đã thừa nhận tuyển Việt Nam chính là đối thủ nguy hiểm nhất của họ ở AFF Cup 2018.
ESPN: ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup
Mới đây cây viết John Duerden - chuyên gia bóng đá nổi tiếng của kênh ESPN đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018.
Từ chuyện Đinh Thanh Trung bị loại: Khi HLV Park Hang Seo thực sự đặt mục tiêu vô địch
Hơn 1 năm sau ngày ký hợp đồng với VFF, HLV người Hàn Quốc đang đứng trước thách thức nặng nề nhất của mình – đưa ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Phải chăng...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X