Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia dự đoán Việt Nam cầm hòa Iraq

Thứ Hai 07/01/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo ngày mai (8/1) mới diễn ra, nhưng những dự đoán Việt Nam vs Iraq đã nhận được sự quan tâm lớn từ lúc này.


Việt Nam sẽ cầm chân Iraq?
 

Đó là nhận định của HLV Phạm Minh Đức, người đang dẫn dắt đội trẻ của CLB Hà Nội. Được đánh giá sẽ có thử thách vô cùng khó khăn và khó tránh khỏi thất bại, nhưng bóng chưa lăn, chưa thể nói trước bất cứ điều gì.
 
Chuyên gia này cho biết: “Tôi nghĩ ĐT Việt Nam rất khó để nghĩ tới chiến thắng, nhưng một kết quả hòa thì nằm trong tầm tay. Tôi nghiêng về một tỷ số hòa 0-0 hoặc 1-1. Có thể bàn thắng sẽ đến từ những tình huống bóng chết, hoặc sút xa.” 

Chuyên gia dự đoán Việt Nam vs Iraq có tỷ số hòa hình ảnh

Chuyên gia dự đoán Việt Nam vs Iraq có tỷ số hòa


“Trước đối thủ như Iraq, HLV Park Hang Seo có thể sử dụng bộ đôi tiền vệ Huy Hùng và Đức Huy, nhằm kiểm soát tốt vòng tròn giữa sân. Lối chơi sức mạnh và không ngại va chạm của cặp tiền vệ sẽ hạn chế khả năng tấn công của đối thủ. Trận tới, ĐT Việt Nam sẽ phòng ngự từ xa, bởi vậy sự kết hợp nhịp nhàng giữa tiền vệ và hàng thủ phải thật nhuẫn nhuyễn.”

“Đó là vai trò dành cho Đức Huy. Nếu có khoảng trống, cậu ấy hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt từ những cú sút xa. Việc bị đánh giá là cửa dưới có thể là thuận lợi cho ĐT Việt Nam, bởi chúng ta chơi rất hay khi đá phòng ngự. Tôi nghĩ Quang Hải vẫn là ngòi nổ trong các đợt tấn công. Cậu ấy đủ khả năng đem tới bất ngờ cho đối thủ” – chuyên gia Phạm Minh Đức dự đoán Việt Nam vs Iraq.

HLV tuyển Ấn Độ vùi dập Thái Lan từng ứng cử vào ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Stephen Constantine của đội tuyển Ấn Độ vừa giành chiến thắng khó tin trước Thái Lan ở trận mở màn Asian Cup 2019 thực ra vốn không còn xa lạ gì...
Người Thái từng rất xem thường bóng đá Ấn Độ khi từ chối đá giao hữu
Ít ai biết rằng sau bi kịch để thua 1-4 trước Ấn Độ, ĐT Thái Lan từng từ chối đá giao hữu với chính đội bóng Nam Á.
Người quen sẽ cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Iraq
BTC Asian Cup đã công bố danh tính vị trọng tài sẽ cầm còi ở trận đấu ở bảng D giữa ĐT Việt Nam vs Iraq tối 8/1.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X