Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia đánh giá thế nào về nhân tố mới của ông Park?

Thứ Tư 15/04/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh tin tưởng Hải Huy và Khắc Ngọc hoàn toàn có thể gánh vác tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Cách đây không lâu, báo chí trong nước rộ lên bức ảnh trong một buổi làm việc của HLV Park Hang Seo, trong đó xuất hiện 4 cái tên được cho là nhân tố mới mà ông Park đang nhắm đến. Đó là Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh), Hồ Khắc Ngọc, Dương Thanh Hào (Viettel) và Võ Huy Toàn (TP.HCM).

Chuyên gia đánh giá về nhân tố mới Hải Huy, Khắc Ngọc hình ảnh
Võ Huy Toàn, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc là 4 cái tên được cho là nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo vào cuối năm

Đánh giá những nhân tố này, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Khắc Ngọc và Hải Huy là những cầu thủ có kỹ năng, tư duy chuyền bóng, phối hợp. Họ đều có lối chơi thiên về kỹ thuật. Tôi nghĩ đây là điều cần thiết ở đội tuyển, đang ở độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp cầu thủ, đủ thể lực cho những giải đấu như AFF Cup hay vòng loại World Cup sắp tới. Nếu quá trình thử nghiệm diễn ra suôn sẻ, đây sẽ là 2 gương mặt rất đáng xem của tuyển.”

Gần đây cũng rộ lên thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo có thể chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ sau khi các đối thủ được cho là đã có thể bắt bài được sơ đồ 5 hậu vệ của ông. Tuy nhiên, theo cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, điều này khó có thể xảy ra, đồng thời lo lắng cho hàng phòng ngự: “Tôi nghĩ khó có chuyện thay đổi lại toàn bộ trong thời gian ngắn vì thiếu lực lượng. Bên cạnh đó, tôi khá băn khoăn ở bài toán nhân sự của ông Park. Trận đấu tới đây gặp Malaysia, Trọng Hoàng vắng mặt, Đình Trọng, Duy Mạnh cũng chấn thương. Hàng hậu vệ cũng cần tính tới phương án dự phòng cho Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.”

Hiện tại các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN sẽ được tổ chức vào tháng 10 và 11 cuối năm. Tuy nhiên, FIFA cũng bỏ ngỏ khả năng lùi các lượt trận này sang tháng 3/2021.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X