Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chương Thị Kiều vắng mặt ở vòng loại Olympic Tokyo 2020

Thứ Tư 29/01/2020 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT nữ Việt Nam sẽ dự Olympic Tokyo 2020 mà không có sự phục vụ của trung vệ Chương Thị Kiều do chấn thương.
Tại vòng loại Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ có một số sự thay đổi về mặt lực lượng so với SEA Games 30. Ngoài một số tuyển thủ thông báo chia tay ĐTQG, HLV Mai Đức Chung còn phải tìm phương án thay thế trung vệ Chương Thị Kiều không thể sang Hàn Quốc cùng đội.

Chuong Thi Kieu tai phat chan thuong day chang o SEA Games 30.
Chương Thị Kiều tái phát chấn thương dây chằng ở SEA Games 30.
 
Trong chiến dịch giành huy chương vàng SEA Games 30, Chương Thị Kiều đã bị chấn thương đầu gối và không kịp bình phục trước thềm vòng loại Olympic Tokyo 2020. Dù có dấu hiệu bị đau từ vòng bảng nhưng Chương Thị Kiều vẫn nỗ lực thi đấu để cùng toàn đội giành tấm huy chương vàng.
 
Mức độ chấn thương của Chương Thị Kiều chưa được xác định nhưng chắc chắn không thể cùng ĐT nữ Việt Nam dự vòng loại Olympic Tokyo 2020. Sự vắng mặt này khiến HLV Mai Đức Chung trong thời gian chuẩn bị trước Tết đã thử nghiệm Hoàng Thị Loan và Lương Thị Thu Hương. 
 
ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Jeju (Hàn Quốc) vào ngày 31/1. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có hai trận đấu gặp ĐT nữ Myanmar (6/2) và ĐT nữ Hàn Quốc (9/2).
 
N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


ĐT nữ Việt Nam nhận được sự hỗ trợ quý báu từ HLV Park Hang Seo
Trước khi trở lại với công việc, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp lửa cho ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.
Tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu dự Olympic
Mới đây, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam – Huỳnh Như đã có những chia sẻ về mục tiêu của toàn đội trong năm mới, đó là giành vé tới Olympic Tokyo 2020.
“Crush quốc dân” Hoàng Thị Loan giải thích việc cố mặc áo dài tay để giữ da
Hotgirl làng bóng Hoàng Thị Loan lên tiếng giải thích về việc mình mặc áo dài tay khác biệt trong một buổi tập cùng tuyển nữ Việt Nam.
HLV Mai Đức Chung muốn ĐT nữ Việt Nam đưa đôi chân trở lại mặt đất
HLV Mai Đức Chung mong ĐT nữ Việt Nam đưa đôi chân trở lại mặt đất để tập trung cho vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020.
Triều Tiên rút lui, bóng đá nữ Việt Nam có thêm hy vọng ở Vòng loại Olympic 2020
Với việc bớt đi một đối thủ nguy hiểm là Triều Tiên ở vòng loại, ĐT nữ Việt Nam đang có thêm hy vọng giành tấm vé tham dự Olympic 2020.
ĐT Nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020
Hôm nay 24/12, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại sau gần 2 tuần nghỉ ngơi, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc đầu tháng...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X