Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chương Thị Kiều được VFF lo toàn bộ chi phí điều trị chấn thương

Thứ Ba 24/03/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo công văn trả lời của VFF về trường hợp chấn thương của Chương Thị Kiều, hậu vệ này sẽ được VFF chi trả toàn bộ chi phí khám và điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Thông tin kể trên đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận trong công văn phúc đáp Trung tâm TDTT Quận 1, TP.HCM về chấn thương của trung vệ Chương Thị Kiều. Tuy nhiên, vấn đề lúc này là tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại Hàn Quốc khiến nữ tuyển thủ Việt Nam không thể sang đó thực hiện ca phẫu thuật.

Chương Thị Kiều được VFF lo toàn bộ chi phí điều trị chấn thương hình ảnh
Chương Thị Kiều tái phát chấn thương dây chằng ở SEA Games 30

Trong công văn có đoạn nêu rõ: “Với những đóng góp của Chương Thị Kiều cho ĐTQG, VFF sẽ tiến hành ngay việc này ngay khi tình hình thức tế cho phép, nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như sự phục hồi tốt nhất cho VĐV để tiếp tục có những đóng góp cho ĐTQG trong tương lai".

Trước đó, Chương Thị Kiều gặp chấn thương dây chằng chéo trước ở trận chung kết SEA Games 30 gặp tuyển nữ Thái Lan. Nữ tuyển thủ Chương Thị Kiều được chuẩn đoán đứt dây chằng chéo trước đầu gối trái thông qua phim chụp MRI.

Chấn thương nghiêm trọng này khiến cô đã phải bỏ lỡ vòng loại thứ 3 và vòng playoff tranh vé tham dự Olympic 2020 môn bóng đá nữ. ĐT nữ Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 3 cùng với Hàn Quốc và đối đầu với Nữ Australia ở vòng playoff.

Sau hai lượt trận, thầy trò HLV Mai Đức Chung để thua chung cuộc với tỉ số 1-7, qua đó khép lại giấc mơ dự Olympic.


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X