Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Covid 19, Chương Thị Kiều chưa thể lên đường chữa trị chấn thương

Thứ Tư 26/02/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa thể lên đường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương vì đại dịch Covid 19.
Gặp phải chấn thương dây chằng tại SEA Games 30, Chương Thị Kiều vẫn chưa thể hồi phục. Theo chuẩn đoán, Chương Thị Kiều bị đứt dây chằng chéo trước và nhiều khả năng sẽ phải phẫu thuật để có thể chữa trị dứt điểm chấn thương này.

Theo kế hoạch, Chương Thị Kiều sẽ được LĐBĐ Việt Nam hỗ trợ sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, trung vệ của ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa thể lên đường vì đại dịch Covid 19 đang bùng phát tại xứ sở kim chi.

Chương Thị Kiều chưa thể lên đường chữa trị chấn thương hình ảnh
Chương Thị Kiều dính chấn thương tại SEA Games 30

Chia sẻ ở buổi tập ngày 26/2, chính HLV trưởng Mai Đức Chung cũng đã lên tiếng xác nhận điều này: “Đúng là có những vấn đề như vậy. Chúng tôi đang bàn bạc lại. Nếu không thể sang Hàn, cô ấy sẽ được đưa sang một nước khác để sớm điều trị dứt điểm chấn thương. Việc này sẽ được quyết định sớm. Tuy nhiên, tất cả phải phụ thuộc vào quyết định của VFF và chính bản thân cô ấy.

Trước đó chấn thương dai dẳng đã khiến Chương Thị Kiều phải bỏ lỡ vòng loại thứ 3 Olympic 2020 diễn ra tại Hàn Quốc và mới đây cô cũng sẽ không thể cống hiến cho ĐT nữ Việt Nam ở 2 trận đấu vòng loại playoff gặp Australia vào đầu tháng 3 tới đây.

Hiện tại, Chương Thị Kiều vẫn đang phải tập bổ trợ cùng các đồng đội trong thời gian chờ đợi ngày lên đường. Nhiều khả năng, thời gian chờ đợi của cô sẽ vẫn phải kéo dài vì đại dịch Covid 19 tại Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu được kiểm soát.

Trước đó, K-League và các giải bóng đá chuyên nghiệp tại Hàn Quốc cũng đã phải hoãn lại và chưa hẹn ngày trở lại.

HLV Mai Đức Chung có phương án thay Chương Thị Kiều
Trước việc không có được sự phục vụ của Chương Thị Kiều, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập bổ sung trung vệ Nguyễn Thanh Huyền.
Trung vệ Chương Thị Kiều tiếc nuối vì chấn thương nặng
Dính chấn thương nặng, trung vệ Chương Thị Kiều tỏ ra tiếc nuối khi không thể thi đấu cùng ĐT nữ Việt Nam trong chiến dịch vòng playoff tranh vé tham dự...

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X