Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị cho U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ đẩy mạnh luyện tình huống cố định

Thứ Năm 02/01/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan, Trần Thanh Sơn tiết lộ về bài tập chủ lực của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam làm quen với thời tiết

 
Sau SEA Games 30, ĐT U23 Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc nhằm giúp các cầu thủ phục hồi thể lực sau giải đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng tập luyện một tuần tại TP Hồ Chí Minh, nơi có điều kiện thời tiết khá giống với Thái Lan để các cầu thủ làm quen.

U23 Việt Nam sẽ đẩy mạnh luyện tình huống cố định hình ảnh
Trần Thanh Sơn cho biết U23 Việt Nam đang nỗ lực tập luyện các tình huống cố định.
 
Di chuyển sang Thái Lan từ ngày 1/1, Trần Thanh Sơn và các đồng đội có buổi tập đầu tiên vào chiều ngày 2/1. Trước buổi tập, Thanh Sơn chia sẻ: “Điều kiện ăn ở rất tốt, thời tiết hơi nắng cũng ảnh hưởng chút, nhưng toàn đội đang làm quen với thời tiết để chuẩn bị”.
 
“Việc tập ở TP Hồ Chí Minh rất bổ ích cho toàn đội để làm quen với thời tiết để bước vào giải, để bắt nhịp làm quen trong giải tới”.
 

Chú trọng tình huống cố định

 
Ở SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng từ những tình huống cố định. Đây có thể là một quân bài chiến thuật quan trọng của thầy Park tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.
 
Về điểm này, Thanh Sơn chia sẻ thêm: “Thầy sẽ cho tập các tình huống cố định. Theo tôi thấy vừa rồi Sea Games, mình ghi nhiều bàn bằng tình huống cố định. Ghi bàn bằng tình huống cố định là tốn ít mồ hôi nhất nên thầy sẽ chú trọng”.
 
Tiền vệ của U23 Việt Nam cũng cho biết thêm trận giao hữu với U23 Bahrain là phép thử cho ban huấn luyện để chọn ra những thành phần tốt cho giải đấu sắp tới.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U23 Việt Nam:


Nóng: Đình Trọng vẫn còn cơ hội cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020
Dù không có tên trong danh sách do AFC công bố nhưng Trần Đình Trọng vẫn có thể cùng U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2020.
Choáng với chiều cao trung bình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020
Dù sở hữu nhiều cây sào nhưng chiều cao trung bình của U23 Việt Nam vẫn ở tốp thấp nhất giải đấu.
ĐT U23 Việt Nam có thể ăn Tết cổ truyền ở Thái Lan
Chia sẻ trong cuộc gặp gỡ đầu năm với báo chí, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nói vui về việc các tuyển thủ U23 Việt Nam ăn Tết cố truyền ở Thái...
Lộ diện hai cầu thủ chia tay U23 Việt Nam: Đình Trọng lỡ hẹn đáng tiếc
Mặc dù phải sau trận đấu với U23 Bahrain vào ngày 3/1 tới, HLV Park Hang Seo mới công bố danh sách chính thức U23 Việt Nam song danh sách hai cầu thủ bị loại...
Đánh bại Petaling Jaya City, U23 Jordan gửi lời tuyên chiến đến U23 Việt Nam
Mới đây, trong quá trình tập huấn tại Malaysia, ĐT U23 Jordan đã có chiến thắng trước đội bóng Petaling Jaya City để khẳng định sức mạnh trước thềm VCK U23...
HLV Park Hang Seo tự tin đối đầu các đối thủ Tây Á
Chia sẻ với giới truyền thông sau khi đặt chân tới Thái Lan, HLV Park Hang Seo thể hiện sự lạc quan trước màn chạm trán các đối thủ của U23 Việt Nam sắp tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X