Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị chia tay năm cũ, Đức Huy thổ lộ muốn được dự SEA Games

Thứ Sáu 24/01/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm năm mới, Đức Huy thổ lộ muốn được dự SEA Games dù đã quá tuổi.
Cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Đức Huy dần thoát khỏi cái mác tài năng trẻ. Đức Huy hiện là cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC, cũng như là cái tên được HLV Park Hang Seo tin tưởng trong mỗi lần ĐT Việt Nam triệu tập.

Duc Huy tran day ve nam tinh khi dung tren san khau.
Đức Huy muốn được khoác áo U22 Việt Nam dự SEA Games.
 
Trước thềm năm mới, Đức Huy đã có những chia sẻ khi trả lời phỏng vấn Zing: “Năm 2019 có thể coi là thành công với tôi. Ở cấp độ ĐTQG, tôi và các đồng đội đã vào đến tứ kết Asian Cup 2019, cũng như đang dẫn đầu vòng loại World Cup. Ở CLB, thành tích đáng nể nhất là vô địch cúp Quốc gia và bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League."
 
Mục tiêu của Đức Huy trong năm mới là giành mọi danh hiệu vô địch cùng CLB Hà Nội, cũng như giành được thành tích tốt nhất trong màu áo ĐTQG.
 
Năm 2019 được đánh giá là thành công với bóng đá Việt Nam khi cả hai đội tuyển nam và nữ cùng vô địch SEA Games. Trong chiến tích ấy, sự đóng góp của những cầu thủ quá tuổi như Trọng Hoàng hay Hùng Dũng rất quan trọng, đây cũng là tấm huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games của bóng đá Việt Nam.
 
Nhìn vào thành công đó, Đức Huy bày tỏ sự khao khát được thi đấu tại SEA Games: “Tôi rất muốn thi đấu dù đây là giải trẻ, bởi tôi mới một lần tham dự mà thôi. Việc có được dự hay không còn phụ thuộc vào điều lệ giải, lỡ đâu khi ấy không thêm suất cho cầu thủ trên 22 tuổi”.
 
Chia sẻ về chuyện cá nhân, Đức Huy tiết lộ có thể sẽ lập gia đình trong vòng hai năm tới giống một số đồng đội ở ĐTQG như Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Phan Văn Đức,… Ngoài ra, Đức Huy cũng cho rằng Tết là khoảng thời gian yêu thích nhất trong năm khi gia đình có thể sum vầy.
 
N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Đức Huy:


Phản ứng của Á hậu Huyền My khi được ghép đôi với Đức Huy?
Huyền My và Đức Huy có mối quan hệ thân thiết ngoài đời, vì thế nhiều thành viên mạng đã ghép đôi cô và cầu thủ điển trai.
Đồng đội bóc giá trang sức của rich kid Duy Mạnh khi chụp ảnh cưới
Duy Mạnh tung ảnh cưới đẹp trai ngời ngời khiến dân tình điêu đứng nhưng chỉ cần Đức Huy xuất hiện là sẽ chiếm trọn spotlight và khiến tất cả phải bật cười.
CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với Đức Huy và đội trưởng Văn Quyết
Kết thúc mùa bóng 2019 với cú đúp danh hiệu V-League và Cúp Quốc gia, đội bóng số 1 Việt Nam đã đồng loạt gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột, trong đó có tiền...
Tiền đạo Công Phượng được Đức Huy ví như Đen Vâu
Trên trang cá nhân, Đức Huy đăng tấm ảnh chụp cùng Công Phượng, Tiến Linh sau khi đội tuyển kết thúc buổi tập chiều 12/11 và nhận được sự thích thú từ người...
Hoàng tử Đức Huy ngấm ngầm thừa nhận khả năng sang Thái
Sau trận hoà Quảng Nam ở vòng đấu áp chót V-League 2019, tiền vệ Đức Huy đã lên tiếng về tương lai của mình.
Đức Huy nhận được đề nghị sang Thái Lan chơi bóng
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Đức Huy đã nhận được đề nghị nghiêm túc từ CLB Chonburi sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB Hà Nội lẫn trên tuyển Việt...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X