Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chú ý: Việt Nam từng thất bại trước HLV McMenemy của Indonesia

Thứ Ba 15/10/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một thông tin rất đáng quan tâm trước khi trận đấu Indonesia vs Việt Nam diễn ra, đó là đội tuyển của chúng ta từng thất bại một lần khi đối đầu với HLV Simon Mcmenemy, người dẫn dắt Indo vào tối nay.
 
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

ĐKVĐ Việt Nam từng thua HLV McMenemy ngay trên sân nhà
 

Cách đây 10 năm, ĐT Việt Nam cũng giành chức vô địch AFF Cup 2008 dưới sự dẫn dắt của HLV Calisto. Và với tư cách nhà đương kim vô địch, Việt Nam rất tự tin bước vào kỳ đại hội tiếp theo AFF 2010.
 
Tuy nhiên, đoàn quân của Calisto đã thua ĐT Philippines với tỷ số 2-0 ngay tại SVĐ Mỹ Đình. Khi đó, dẫn dắt Philippines là HLV Simon McMenemy mới 32 tuổi, đã hạ gục Việt Nam bằng lối chơi phòng ngự phản công và tử thủ rất khó chịu. Trong phòng họp báo sau trận, Calisto bực tức cho rằng đó không phải bóng đá.

Việt Nam từng thất bại trước HLV Simon McMenemy của Indonesia hình ảnh

HLV Simon McMenemy từng dẫn dắt Philippines đánh bại Việt Nam 


Năm tháng qua đi, đến nay HLV McMenemy một lần nữa dẫn dắt một ĐT tại Đông Nam Á đối đầu với Việt Nam. Hiện tại, Quế Ngọc Hải và các đồng đội cũng là đội bóng được đánh giá cao hơn, cũng như đang là ĐKVĐ của AFF Cup, được huấn luyện bởi Park Hang Seo. Nhưng nếu nhìn vào bài học từ quá khứ, sẽ là sai lầm nếu như coi thường đối thủ do HLV McMenemy dẫn dắt, bất kể chủ nhà có đang sở hữu phong độ tồi tệ chăng nữa.
 
Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 tối nay, 15/10.

VIDEO tuyển Việt Nam chuẩn bị trước trận gặp Indonesia tại Bali

Đội hình Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng tiếp tục đá chính?
Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam vào tối nay.
INFOGRAPHIC: Cristiano Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp
Ronaldo ghi bàn và chính thức đạt cột mốc mới trong sự nghiệp vĩ đại của anh, bàn thắng thứ 700 vừa được anh ấn định tại vòng loại Euro 2020.
Nhận định Indonesia vs Việt Nam (18h30 ngày 15/10): Lịch sử sang trang
Nhìn vào số liệu thống kê đối đầu, có thể nói Indonesia cũng là một đối thủ khó nhằn với bóng đá Việt Nam không kém Thái Lan. Và liệu thầy trò HLV Park Hang...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X