Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Việc PCT Cấn Văn Nghĩa xin từ chức không liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 25/06/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang thông tin điện tử của VFF, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ thêm thông tin liên quan đến việc Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ xin thôi chức vụ.

Chấp thuận với nguyện vọng xin thôi chức vụ

Trong cuộc họp diễn ra vào sáng nay, Phó Chủ tịch phụ trách vận động tài trợ - ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức. Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ phải đợi quyết định từ BCH để xem xét nguyện vọng nói trên, cũng như có phương án phân công cho vị trí còn khuyết.

Chủ tịch VFF lên tiếng về việc ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức hình ảnh
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết BCH VFF đã chấp thuận với nguyện vọng của Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ - ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức. Ảnh: Thế Anh/Zing.vn
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải chia sẻ thêm trên trang thông tin điện tử của LĐBĐVN: “Trong đơn gửi Thường trực VFF, ông Cấn Văn Nghĩa đã bày tỏ mong muốn được dành thời gian tập trung cho công việc tại Hiệp hội thể thao dưới nước, nơi ông ấy đang đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch chuyên môn”.
“Việc xin thôi chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ, Ủy viên BCH VFF khóa VIII là do ông Cấn Văn Nghĩa tự nhận thấy vì lý do sức khỏe nên không thể đảm bảo tốt cùng lúc hai vị trí tại VFF và tại Hiệp hội thể thao dưới nước. Thường trực VFF tôn trọng ý kiến cá nhân cũng như nguyện vọng của ông Cấn Văn Nghĩa. Việc này Ban Tổng thư ký cũng đã xin ý kiến và nhận được sự đồng thuận của Ban chấp hành”.

Không phải vì chuyện hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Liên quan đến nguyện vọng xin thôi chức vụ của ông Cấn Văn Nghĩa, một số thông tin cho rằng những khó khăn liên quan đến việc vận động tài trợ nhằm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo là nguyên nhân dẫn đến sự việc. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định thông tin này là không chính xác
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết thêm: “Tôi khẳng định hoàn toàn không có việc đó. Hoạt động của bóng đá Việt Nam được vận hành bởi cả một bộ máy, không phải phụ thuộc vào cá nhân nào. Do vậy, việc rút lui của ông Cấn Văn Nghĩa không phải là vấn đề gây ảnh hưởng lớn”.
“Về phía Thường trực VFF, trước mắt chúng tôi sẽ tăng cường công tác chỉ đạo, phân công các thành viên phụ trách công việc do ông Cấn Văn Nghĩa để lại, đảm bảo không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào của VFF”.
Về nhân sự phụ trách tài chính và vận động tài trợ, BCH VFF sẽ đề xuất giải pháp tại Hội nghị lần thứ 3 năm 2019, dự kiến tổ chức vào ngày 3/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X