Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng bảng với Việt Nam và Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ UAE vẫn hoàn toàn tự tin

Thứ Sáu 19/07/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cùng bảng với Việt Nam và Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ UAE vẫn tự tin vào suất vượt qua vòng loại thứ hai của đội tuyển nước này.

Chủ tịch LĐBĐ UAE nói về vòng loại World Cup 2022

 
Tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT UAE là đại diện duy nhất đến từ “khu vực khác”, trong khi bốn đội còn lại là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia đều thuộc ASEAN. So về việc phải di chuyển, ĐT UAE gặp bất lợi nhiều hơn khi cả 4 lần đá sân khách đều phải di chuyển quãng đường rất xa.

Chủ tịch LĐBĐ UAE nói về vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Trước vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE đã chạm trán ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2019.
 
Ngoài ra, các đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á đều hiểu việc phải tận dụng tối đa lợi thế khi được đá trên sân nhà. Vì vậy, các trận đấu trên sân khách của ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 được đánh giá sẽ là “bão tố”.
 
Tuy nhiên, Chủ tịch LĐBĐ UAE Bin Galita không quá lo ngại:”ĐT UAE luôn là một trong những ứng cử viên hàng đầu ở bất cứ giải đấu này, đơn giản bởi chúng tôi có một tập thể có khả năng cạnh tranh cao. Chúng tôi đã chơi tốt ở Asian Cup 2019 và tự tin rằng có thể tái hiện điều đó một lần nữa”.
 
“Chúng tôi có một huấn luyện viên tầm cỡ thế giới, có một tập thể pha trộn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và lứa trẻ tài năng. Chúng tôi tin HLV Bert van Marwijk có thể mang đến điều tốt nhất cho ĐT UAE”.
 
ĐT UAE sẽ mở màn vòng loại World Cup 2022 với trận đấu với ĐT Malaysia trên sân khách.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT UAE:


Truyền thông Tây Á lo ngại cho UAE khi cùng bảng Việt Nam, Thái Lan
Việc UAE rơi vào bảng đấu khó nhằn khiến giới truyền thông Tây Á tỏ ra lo ngại cho khả năng đi tiếp của đội bóng này ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
HLV các đối thủ nói gì về bảng đấu của ĐT Việt Nam?
Lần lượt các HLV UAE, Malaysia, Thái Lan đều chia sẻ quan điểm của mình về bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Các chuyên gia quốc tế nói gì về cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam?
Chứng kiến việc ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khó có sự góp mặt của UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, các chuyên gia đã đưa ra quan điểm của mình về chuyện...
Vòng loại World Cup 2022: Người UAE nói gì khi cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan?
Chia sẻ với giới truyền thông, thành viên của Liên đoàn Bóng đá UAE tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp ở bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam, Thái Lan.
Kiatisak xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, người Thái đang rất mừng khi cùng bảng với ĐT Việt Nam và UAE. Và HLV Kiatisak đã có những chia sẻ...
Chạm trán ở vòng loại World Cup 2022, thành tích đối đầu Việt Nam vs UAE ra sao?
Trong lịch sử đối đầu ở cấp ĐTQG, bóng đá Việt Nam thường không có được thành tích tốt khi chạm trán UAE.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X