Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch của Heerenveen chỉ trích CLB về trường hợp Văn Hậu

Thứ Sáu 14/02/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chủ tịch danh dự của CLB Heerenveen, ông Riemer van der Veld đã lên tiếng về việc Văn Hậu không có cơ hội ra sân tại Đội 1.
Gia nhập CLB Heerenveen từ tháng 9/2019, đến nay, Văn Hậu mới chỉ được ra sân vỏn vẹn trong khoảng 4 phút cuối trận đấu với Roda JC (Cúp quốc gia Hà Lan) trong màu áo đội 1 của Heerenveen. Chia sẻ về vấn đề này, chủ tịch danh dự của đội bóng Hà Lan, ông Riemer van der Veld có những động thái nhằm chỉ trích bộ phận chuyên môn của CLB.
Chủ tịch của Heerenveen chỉ trích CLB về trường hợp Văn Hậu hình ảnh
Văn Hậu chỉ có cơ hội chơi vài phút tại cúp quốc gia Hà Lan mùa này.
 

"Tôi thấy không thể chấp nhận được việc đội bóng chiêu mộ một cầu thủ từ một quốc gia xa xôi như vậy, trong khi cậu ấy lại không đủ điều kiện ngay lập tức thi đấu cho đội một.

Các tuyển trạch viên, giám đốc kỹ thuật và huấn luyện viên của CLB cần phải đánh giá kỹ lưỡng các chỉ số, thông tin của các cầu thủ, sau đó khi đã có một cầu thủ như vậy thì cậu ấy cần được sử dụng một cách nghiêm túc. Rất tiếc, điều đó đã không xảy ra trong trường hợp của Văn Hậu

", tờ Omrop Fryslan dẫn lời

Trước những thông tin cho rằng bản hợp đồng với Văn Hậu chỉ mang tính chất thương mại, ông Riemer van der Veld cũng chia sẻ: "Nếu đây chỉ là một bản hợp đồng thương mại thì tất nhiên chúng ta không thể làm điều đó với một cậu ấy. Nhưng tình hình tài chính thu về cũng không khá khẩm hơn bao nhiêu. Rõ ràng tôi không thích cách làm việc như vậy.

Cậu bé đó chỉ cần có cơ hội để được ra sân ở đội một thôi. Tôi thấy không thể hiểu được khi chuyện như vậy đang xảy ra ở Heerenveen

".

Vừa qua, ở trận đấu với Feyenoord trong khuôn khổ tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan, Heerenveen đã phải nhận thất bại 0-1 bằng bàn thua sớm ở những phút đầu trận. Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục phải dự bị cho dù anh đã thể hiện rất tốt trong hai chiến thắng gần nhất của đội trẻ Heerenveen trước Feyenoord và Go Ahead Eagles.

Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X