Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch AFF hết lời ca ngợi bóng đá Việt Nam

Thứ Sáu 08/11/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm giải AFF Awards 2019 diễn ra vào tối nay (8/11), Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á Khiev Sameth đã có những chia sẻ về Việt Nam.
Theo đó, giải AFF Awards 2019 sẽ tiến hành trao 13 giải thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm nay của bóng đá Đông Nam Á. Với những chiến tích nổi bật trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam không có đối thủ ở hạng mục HLV xuất sắc nhất. Trong khi đó, những ngôi sao của tuyển Việt Nam góp mặt trong danh sách bình chọn là Quang Hải, Văn Lâm, Quế Ngọc Hải cũng được đánh giá rất cao.
 
Chia sẻ trước giải vinh danh, Chủ tịch AFF Khiev Sameth phát biểu: “Tôi chưa biết ai sẽ thắng, nhưng tôi hy vọng người có thành tích xuất sắc trong năm qua sẽ có được kết quả xứng đáng. Bóng đá Việt Nam đã có được thành tích rất tốt trong năm qua, tôi hy vọng các bạn sẽ có được giải thưởng xứng đáng với những thành tích đó.

Chu tich LDBD Dong Nam A Khiev Sameth

Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á Khiev Sameth (bên phải)


Thành tích của bóng đá Việt Nam sẽ là tấm gương để các nước học hỏi, phát triển bóng đá trong khu vực. Ai chiến thắng không quan trọng, bởi người chiến thắng cuối cùng chính là bóng đá Đông Nam Á.”
 
Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam đã có những chiến công nổi bật như ĐT quốc gia vô địch AFF Cup 2018, U23 Việt Nam khi giành ngôi Á quân tại VCK U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc. Ngoài ra ĐT nữ Việt Nam cũng đạt thành tích ấn tượng tại giải nữ Đông Nam Á Futsal Việt Nam cũng góp mặt giải Futsal Châu Á.
 
Phó Tổng thư ký FIFA: Trình độ của ĐT Việt Nam đang xích lại với các đội mạnh của thế giới
Phó Tổng thư ký FIFA Mattias Grafstrom đánh giá trình độ của ĐT Việt Nam đang tiến gần hơn đến những đội mạnh của thế giới.
Đại chiến Việt Nam vs Thái Lan: CĐV được khuyến cáo nên đến sân sớm
Chiều 7/11/2019, tại LĐBĐVN đã diễn ra cuộc họp rà soát công tác an ninh, an toàn cho hai trận đấu trên sân nhà của ĐTVN tại vòng loại thứ hai World Cup 2022,...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X