Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Philippines nhầm lẫn tai hại trước giờ bóng lăn

Chủ Nhật 02/12/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho màn tiếp đón thầy trò Park Hang Seo, tuy nhiên nước chủ nhà Philippines mắc sai lầm lớn ở khâu tổ chức.

TRỰC TIẾP Philippines vs Việt Nam 18h30 ngày 2/12
Trực tiếp Philippines vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Philippines vs Việt Nam lượt đi bán...

Philippines nhầm Việt Nam thành… Singapore
 

Chiều tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tại thành phố Bacolod trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup. Những ngày qua, công tác chuẩn bị của nước chủ nhà Philippines đã được gấp rút tiến hành, như chăm sóc và hoàn thiện điều kiện sân bãi.
 
Tuy nhiên, một trong những chi tiết quan trọng nhất trước trận đấu này, thì Philippines lại mắc sai lầm nghiêm trọng. Theo đó, trong tấm băng rôn quảng cáo trận đại chiến tại SVĐ Panaad, Philippines đã nhầm tưởng Việt Nam là… Singapore.

Chủ nhà Philippines mắc sai lầm lớn khi tiếp đón Việt Nam hình ảnh

Chủ nhà Philippines mắc sai lầm lớn trong khâu chuẩn bị

Theo đó, công viên và SVĐ Panaad chào đón bạn đến với trận đấu giữa đội chủ nhà và Việt Nam. Nhưng về phía lá quốc kỳ, thay vì hình ảnh cờ đỏ sao vàng như truyền thống, biểu tượng của Việt Nam lại là quốc kỳ của Singapore – một sự nhầm lẫn rất tai hại, cho thấy sự chuẩn bị sơ sài của Philippines.
 
Đáng chú ý ở chỗ, Philippines đã tiếp đón chính Singapore ở vòng bảng AFF Cup 2018 (bảng B), và giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Chẳng biết đây có phải vô tình hay cố ý, nhưng có lẽ đội chủ nhà cũng mong kết quả này được lặp lại vào chiều tối nay (2/12).
 
Về phía các cầu thủ Việt Nam, đoàn quân của Park Hang Seo đã đặt quyết tâm rất lớn để giành chiến thắng – hay chí ít cũng là một tỷ số hòa. Và tất nhiên, không ai muốn hình ảnh chủ nhà Philippines mắc sai lầm lớn tiếp tục được lặp lại trong trận đấu chính thức.
Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X