Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park chỉ có 1 tuần chốt danh sách dự AFF

Thứ Ba 16/11/2021 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt trận với Saudi Arabia tối nay, ĐT Việt Nam có rất ít thời gian để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.

Chốt ngày nộp danh sách dự AFF

Theo thông tin từ Siam Sports, các ĐT tham dự AFF Cup 2020 sẽ phải nộp bản danh sách đăng ký vào ngày 24/11. Với riêng Việt Nam, đây là một khoảng thời gian rất gấp và toàn đội gần như phải chuẩn bị ngay lập tức.

Sau trận đấu với Saudi Arabia tối nay (16/11), lượt trận tập trung ĐT quốc gia tháng 11 sẽ khép lại. Từ đó tới 24 – thời điểm chốt danh sách cuối cùng, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ có 1 tuần để lựa chọn ra 24 cầu thủ tham dự giải đấu khu vực. 

HLV Park ĐT Việt Nam tập 14/11
HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch AFF kể từ ngày mai

Xem thêm:

Tất nhiên với quỹ thời gian eo hẹp, có thể dự đoán bộ khung của ĐT Việt Nam tại AFF gần như tương đồng với đội hình đã trải qua 5 lượt trận vòng loại World Cup. Những thay đổi nếu có sẽ chỉ xuất hiện trong những trường hợp chấn thương bất ngờ, hoặc những người có khả năng bình phục sớm như Minh Vương, Đình Trọng, Trọng Hoàng. Thậm chí còn có thể là cả Hùng Dũng.

Bên cạnh đó, HLV Park có khả năng cũng triệu tập một vài cái tên tiềm năng, nhằm giúp họ có thêm kinh nghiệm cọ xát cho SEA Games tổ chức vào năm sau trên sân nhà. Có thể kể đến những cầu thủ trẻ như Hai Long, Hữu Thắng, Thanh Bình hay Nhâm Mạnh Dũng.

Trận đấu với Saudi tối nay, vì vậy có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đó là bài test cuối cùng để HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện lên phương án trước chiến dịch tầm khu vực – giải đấu mà ĐT Việt Nam vẫn đang là nhà đương kim vô địch. 

AFF Cup sẽ diễn ra từ ngày 5/12 tới đây, được tổ chức tại Singapore.

Toan tính cuối cùng của HLV Park Hang SeoToan tính cuối cùng của HLV Park Hang Seo
Trước lượt trận với Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đứng trước khối lượng công việc lớn cho ĐT Việt Nam.
Nhận định Việt Nam vs Saudi Arabia (19h00 ngày 16/11): Bại binh phục hậnNhận định Việt Nam vs Saudi Arabia (19h00 ngày 16/11): Bại binh phục hận
ĐT Việt Nam từng để thua khá ấm ức trước Saudi Arabia sau quyết định của VAR. Và liệu họ có cơ hội rửa hận trong lần tiếp đón Chim ưng xanh tại Mỹ Đình?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X