Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo nắm ĐT Việt Nam, để trợ lý Lee cầm U22 dự SEA Games

Thứ Bảy 23/02/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Việt Nam đăng tải, trợ lý HLV Lee Young Jin dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games sắp tới.


Cánh tay phải của ông Park dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam


Vấn đề đang được quan tâm thời gian qua, ai dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games, đến nay đã được giải đáp. Theo đó, ông Lee Young Jin – người trợ lý tin cẩn của HLV Park Hang Seo, đã được lựa chọn.
Cụ thể, trong năm 2019 này, bóng đá Việt Nam có 3 mục tiêu chính: vòng loại U23 châu Á 2020, vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Trước đó, ông Park sẽ là người dẫn dắt đội tham dự cả 3 giải đấu này, tuy nhiên vòng loại World Cup diễn ra trùng với SEA Games (tháng 11), dẫn đến vấn đề của VFF.
Và theo thông tin mới nhất, Liên đoàn đã ưu tiên ĐT quốc gia tham dự vòng loại World Cup, nên HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục nắm ĐT quốc gia. Trong khi đó, người trợ lý số 1 của ông – Lee Young Jin sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30, tổ chức tại Philippines vào cuối năm.
HLV Lee Young Jin dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 hình ảnh

HLV Lee Young Jin dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30


Cùng với đó, ông Park vẫn sẽ sát cánh với trợ lý Lee, trong vai trò cố vấn chuyên môn. Đây là giải pháp tốt nhất có thể, bởi ông Lee là người am hiểu nhất triết lý bóng đá, phương pháp huấn luyện của Park Hang Seo. Bởi vậy, ông sẽ thích nghi tốt trong vai trò mới, cũng như các cầu thủ U22 như Đức Chinh, Quang Hải, Văn Hậu hay Đình Trọng vẫn cảm nhận được sự quen thuộc.
Trước khi trợ lý HLV Lee Young Jin dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games, ông đã có sự nghiệp rất đáng kể. Ông Lee từng là tuyển thủ Hàn Quốc dự World Cup 1990 và 1994. Năm 1997, ông vừa sắm vai cầu thủ, vừa là HLV ở CLB Anyang LG Cheetahs và sau đó là FC Seoul. Năm 2015, ông từng dẫn dắt Daegu FC tranh tài ở K-League.
Hiện nay, vấn đề cũng quan trọng không kém, đó là VFF cần tuyển trợ lý mới cho HLV Park Hang Seo, thay thế nhiệm vụ của trợ lý Lee.
*Nguồn: VFF

Công Phượng kiến tạo trong trận thứ hai khoác áo Incheon United
Trong trận thứ hai khoác áo Incheon United, Công Phượng tiếp tục gây ấn tượng khi có một pha kiến tạo trong trận thắng Sangji University.
VFF liên hệ mời sao người Pháp về khoác áo tuyển Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, VFF đã liên hệ để mời hậu vệ gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant về Việt Nam thử việc sau khi cầu thủ này bày tỏ nguyện vọng được lên...
Hé lộ danh sách 30 cầu thủ sơ bộ của U23 Việt Nam cho vòng loại châu Á
HLV Park Hang Seo đang lên danh sách triệu tập 30 cầu thủ U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra trong tháng 3 tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X