Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 được công bố

Thứ Ba 09/10/2018 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 với khá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.

Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018
 

Sau nhiều lời đồn đoán, VFF mới đây công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Về cơ bản, 30 cái tên có trong danh sách chính thức không khác nhiều so với những lời đồn đoán trước đó của giới chuyên môn.

DT Viet Nam huy da giao huu truoc them AFF Cup 2018.
Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 có hơn nửa là những cầu thủ ở lứa tuổi U23.
HLV Park Hang Seo vẫn xây dựng đội tuyển dựa trên nòng cốt là những cầu thủ lứa U23 Việt Nam. Có đến 16/30 cầu thủ trong danh sách ở độ tuổi U23, còn lại những Đỗ Hùng Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Quyết hay Nguyễn Anh Đức trước đó cũng được triệu tập cho ĐT Olympic Việt Nam trong chiến dịch ASIAD 2018.
 
Nhà vô địch V-League 2018, Hà Nội FC vẫn đóng góp nhiều cái tên nhất với 8 gương mặt. Đứng sau lần lượt là HAGL (5) và FLC Thanh Hóa (3). Đội bóng đá mới giành suất lên hạng Viettel cũng đóng góp một cái tên là trung vệ Bùi Tiến Dũng.
 

Những cái tên đáng chú ý
 

Điều đáng tiếc đối với HLV Park Hang Seo lần này là sự vắng mặt của Phạm Xuân Mạnh (SLNA) và Vũ Văn Thanh (HAGL). Cả hai cầu thủ này đều có màn trình diễn tốt khi lên các lứa tuyển thời gian qua nhưng vắng mặt ở AFF Cup 2018 vì chấn thương.
 
Điểm khác so với nhiều danh sách được "hé lộ" trước đó là HLV Park Hang Seo triệu tập Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa). Trước đó, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối trong trường hợp Tuấn Mạnh bị thầy Park "bỏ quên" bởi thủ thành của Khánh Hòa được đánh giá là một trong những người gác đền chơi ổn định bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay.
 
ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 13/10 và sẽ sang Hàn Quốc tập huấn từ ngày 16/10. Tại xứ kim chi, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 2-3 trận giao hữu với các đội bóng địa phương trước khi trở về chính thức bước vào AFF Cup 2018.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018:


Danh sach DT Viet Nam du AFF Cup 2018.
Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Thêm một ngôi sao U23 Việt Nam chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018
Với việc dính chấn thương nặng tại V-League, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018.
Australia triệu tập hàng khủng để đánh bại Việt Nam tại VCK U19 châu Á
ĐT U19 Australia mới đây đã triệu tập một loạt cầu thủ chất lượng từ châu Âu để sẵn sàng bước vào VCK U19 châu Á 2018.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin phô diễn sức mạnh ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự tự tin về màn trình diễn của các học trò tại AFF Cup sắp tới.
“Messi Thái” dè dặt về sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã có những chia sẻ đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Thủ thành Tuấn Mạnh bị sốc khi không được HLV Park Hang Seo lựa chọn
Trong một phát biểu gần đây, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã tỏ ra hết sức bất ngờ khi không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
HLV Lê Thụy Hải: “ĐT Việt Nam không được đá giao hữu cũng lo đấy”
Vì thời gian gấp gáp, ĐT Việt Nam sẽ không có trận đấu giao hữu nào trong thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Và HLV Lê Thụy Hải có nói về chuyện này.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X