Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bất ngờ nhẹ với danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019

Thứ Tư 26/12/2018 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tập sáng 26/12, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách những cầu thủ dự Asian Cup 2019 với một chút bất ngờ nhẹ về nhân sự.

Bốn cầu thủ ở lại

Sau thời gian tập luyện cũng như trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên, HLV Park Hang Seo đã có quyết định về nhân sự cho ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019. Cụ thể ngoài trường hợp của Lục Xuân Hưng chắc chắn không thể tham dự vì chấn thương, ba cầu thủ khác cũng không thể tiếp tục đồng hành cùng đội.

Bất ngờ nhẹ với danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 hình ảnh
Lục Xuân Hưng không có trong danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 vì chấn thương.
Những cái tên không nằm trong danh sách dự Asian Cup 2019 gồm Phan Thanh Hậu, Ngô Tùng Quốc và Nguyễn Hoàng Đức. Thực ra, cả ba cầu thủ này không được dự giải cũng không quá bất ngờ khi thầy Park có nhiều lựa chọn ở vị trí của họ.
Tuyến giữa chật chội khiến Thanh Hậu khó lòng cạnh tranh được với các đàn anh, trong khi Hoàng Đức dính chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. Ngô Tùng Quốc cũng chưa gây dựng được niềm tin với thầy Park ở hệ thống hàng phòng ngự.

Trọng Hoàng vẫn dự giải

Điều bất ngờ trong danh sách lần này là cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng vẫn có tên trong danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019. Trọng Hoàng bị chấn thương dây chằng sau AFF Cup 2018 và phải tập riêng suốt thời gian qua.

CHÍNH THỨC Bất ngờ nhẹ với danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 hình ảnh 2
Trọng Hoàng vẫn được HLV Park Hang Seo đưa vào danh sách dự giải.
Thậm chí trong trận giao hữu với ĐT Triều Tiên, Trọng Hoàng không ra sân khởi động, cũng như thi đấu. Dù đã thử nghiệm Ngân Văn Đại ở vị trí chạy cánh phải cũng như gọi thêm Hồ Tấn Tài, HLV Park Hang Seo vẫn quyết định giữ lại Trọng Hoàng.
Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 27/12, đá giao hữu với ĐT Philippines tại đây vào ngày 31/12. Đến ngày 3/1, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE để chuẩn bị dự Asian Cup 2019.

Danh sách 24 tuyển thủ Việt Nam đi Qatar

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Quế Ngọc Hải (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa).

Tiền đạo: Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Đinh Thanh Bình (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam nhận tin mới từ Trọng Hoàng trước ngày sang Qatar
Chấn thương bình phục nhanh hơn dự kiến khiến tiền vệ Trọng Hoàng gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách 24 cầu thủ sẽ sang Qatar vào ngày 27 tới.
Đối thủ của Việt Nam nhận hung tin về lực lượng trước thềm Asian Cup 2019
Tham vọng chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019 của ĐT Iran đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi tiền vệ Saeid Ezatolahi dính chấn thương không thể tham dự...
Báo Hàn Quốc ca ngợi thành tích bất bại của ĐT Việt Nam
Truyền thông Hàn Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam sau một loạt thành tích ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo.
Dư âm Việt Nam 1-1 Triều Tiên: Trận hòa nhiều ý nghĩa
Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam vs Triều Tiên khép lại với hai bàn thắng được chia đều cho hai đội. Nhìn lại trận đấu này, có thể thấy đội bóng của HLV Park...
Chấm điểm ĐT Việt Nam 1-1 Triều Tiên: Điểm 9 cho Công Phượng
Có đóng góp không nhỏ ở trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên tối 25/12, tiền đạo Công Phượng xứng đáng là cầu thủ nhận được điểm cao nhất trận đấu.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên
Việt Nam 1-1 Triều Tiên là kết quả của trận đấu giao hữu đã diễn ra tối 25/12. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì sau trận đấu đáng chú ý này?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X