Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm trên sân nhà, fan Thái tỏ ý bắt tay fan Việt

Thứ Năm 05/09/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những bình luận của các CĐV Thái Lan trên Facebook sau trận, đa số đều cảm thấy hài lòng với 1 điểm trước thầy trò Park Hang Seo.


CĐV Thái nói gì sau trận?
 

Tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân Thammasat, các cầu thủ Thái Lan kiểm soát bóng tốt hơn nhưng không quá xuất sắc trong những pha dứt điểm cuối cùng. Bên kia chiến tuyến, những chàng trai áo đỏ cũng sở hữu những cơ hội của riêng mình. Nhìn chung 1 điểm là kết quả khiến cả 2 bên hài lòng.
 
Sau trận, CĐV Thái Lan bình luận:
 
@Champirom:
“Thái Lan và Việt Nam, chúng ta cần ngừng đấu đá lẫn nhau. Chúng ta cần giúp đỡ nhau phát triển và vượt qua UAE, cùng tiến vào vòng tiếp theo. Hãy chứng tỏ sức mạnh của Đông Nam Á.”

Chia điểm trên sân nhà, CĐV Thái Lan tỏ ý bắt tay fan Việt hình ảnh

CĐV Thái Lan ở trận gặp Việt Nam 


@Jar Yannawit:
“Thái Lan sở hữu hàng tiền vệ chất lượng, nhưng chúng tôi không có những tiền đạo tốt. Hàng phòng ngự hôm nay chơi không đủ tốt để ngăn chặn ĐT Việt Nam. Đội bạn thủ tốt và có những pha phản công sắc bén. Hy vọng chúng ta có thể làm tốt hơn ở trận đấu tới.”
 
@Shinji Jin: “Văn Toàn khiến fan Thái Lan đau tin ngay đầu trận, còn Supachok khiến CĐV Việt Nam ‘tè’ ra quần những phút cuối. Một trận đấu hấp dẫn.”
 
Dew Itm: “Việt Nam là một đội bóng xuất sắc. Chúng ta sẽ vượt qua vòng bảng cùng nhau. Xin bày tỏ sự tôn trọng từ Thái Lan.”

@Milower G: “Thất vọng khi chúng ta không thể giữ lại 3 điểm, nhưng không thành vấn đề. Cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều thi đấu rất tốt. Tôi không quá tiếc nuối vì Supachok, cậu ấy đã chơi tốt trong cả trận.”
 
@Witsarut Wanitanikool: “Thái Lan mới chỉ có HLV mới và triệu tập đội hình trong vỏn vẹn 10 ngày. Đội bóng của chúng tôi đã chứng tỏ phong độ rất tốt. Thái Lan là một ĐT mạnh ở châu Á trong tương lai.”

Tuyen Viet Nam vs Thai Lan

2 đội chia điểm trong lượt trận đầu tiên


@Yamane Kasaki:
“Hàng phòng ngự và thủ môn Việt Nam rất xuất sắc. Cả may mắn nữa, khi họ không nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng. Tôi muốn Đông Nam Á bắt tay nhau, thay vì đấu đá và có những bình luận khiếm nhã trên mạng.”

@Potsawee Meepoungpin: “Trận đối đầu tiếp theo Thái Lan và Việt Nam sẽ hoà nhau một lần nữa. Cả 2 đội sẽ cùng vượt qua vòng bảng.”

Tổng hợp Thái Lan vs Việt Nam 0-0

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X