Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ còn một cầu thủ phải tập riêng ở ĐT Việt Nam

Thứ Ba 01/10/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập đầu tháng 10, toàn bộ các cầu thủ ĐT Việt Nam đều đã luyện tập bình thường, ngoại trừ tiền vệ Võ Huy Toàn.
 

Huy Toàn vẫn phải tập riêng
 

Chiều nay (1/10), các cầu thủ Việt Nam đã luyện tập trong không khí im ắng, sau khi đón nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ về chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường. Theo đó, ngoại trừ Võ Huy Toàn vẫn còn phải tập riêng ở sân bên cạnh cùng bác sĩ Choi, toàn đội đều tập chung với những bài tập dứt điểm.

Huy Toan tap rieng 1/10

Tiền vệ Võ Huy Toàn không thể tập cùng toàn đội


Chia sẻ về tình hình toàn đội, bác sĩ Trần Anh Tuấn của tuyển cũng khẳng định “các cầu thủ đều có thể trạng tốt và tập luyện bình thường”. Trên thực tế, bộ đôi cũng trải qua chấn thương dây chằng đầu gối Đình Trọng – Phan Văn Đức hôm nay không có mặt trên sân tập. Có lẽ cả 2 đã được gửi đi kiểm tra sức khoẻ triệt để, tránh mọi nguy cơ về việc tái phát chấn thương.
 
VIDEO Huy Toàn tập chạy bước nhỏ cùng Trọng Đại của U22 Việt Nam

Xuân Trường sẽ được điều trị ở bệnh viện tốt nhất thế giới
Trong buổi tập chiều ngày 1/10, thông tin chấn thương và tình trạng sức khoẻ của tiền vệ Xuân Trường đã được cập nhật.
CĐV Việt Nam phá đảo Heerenveen sau trận đấu của Văn Hậu
Cổ động viên Việt Nam để lại rất nhiều bình luận chúc mừng Đoàn Văn Hậu trên trang chủ SC Heerenveen sau lần đầu đá trọn vẹn 90 phút của cầu thủ này.
VIDEO: HLV Park Hang Seo - 2 năm một chặng đường lịch sử
Hôm qua ngày 29/9 đã đánh dấu tròn 2 năm HLV Park Hang Seo đạt thoả thuận dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Từ một người tưởng như đã hết thời, ông...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X