Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có được 1 điểm, HLV Akira Nishino dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 19/11/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hoà trên SVĐ Mỹ Đình, HLV Akira Nishino dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam dù ĐT Thái Lan không thể giành trọn 3 điểm.

ĐT Thái Lan vẫn còn cơ hội

 
Làm khách trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Thái Lan đã có một số cơ hội ghi bàn, rõ rệt nhất là tình huống phạt đền trong hiệp một. Tuy nhiên, Theerathon Bunmathan đã không thể thắng được Đặng Văn Lâm trên chấm 11 mét.
 
Trận hoà này giúp ĐT Việt Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng G, đồng thời duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đứng sau là Malaysia. Sau trận đấu, HLV Akira Nishino cho biết: “Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa và sẽ tập trung hết mức để giành được kết quả tốt nhất. Chúng tôi vẫn còn cơ hội”.
 
“Chúng tôi sẽ cố gắng giành được tối đa số điểm có thế. Vẫn còn thời gian dài đến trận đấu tiếp theo, chúng tôi còn nhiều thời gian chuẩn bị. Chúng tôi sẽ cải thiện nhiều hơn về khả năng của các cầu thủ cũng như đấu pháp”.

HLV Akira Nishino dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Akira Nishino dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam.
 
Chiến lược gia người Nhật Bản cũng dành nhiều lời khen đối với ĐT Việt Nam. Ông cho rằng các học trò của HLV Park Hang Seo biết cách tiếp cận trận đấu, phòng ngự đầy chắc chắc và luôn có những đường phản công sắc bén.
 

Bí quyết chơi tốt hơn

 
Trong hiệp hai, ĐT Thái Lan có phần chơi lấn lướt hơn nhờ khả năng kiểm soát bóng, cũng như hạn chế tối đa những đường phản công của ĐT Việt Nam. 

DT Thai Lan co su thay doi dau phap trong hiep thi dau thu hai.
ĐT Thái Lan có sự thay đổi đấu pháp trong hiệp thi đấu thứ hai.

 
Tiết lộ về những lời dặn dò với các cầu thủ trước trận đấu, HLV Akira Nishino cho biết: “Tôi dặn các cầu thủ cố gắng kiểm soát bóng, cố đưa bóng sang hai biên thay vì trung lộ, giữ bóng ở sân nhà, luân chuyển bóng nhanh hơn”.
 
Về việc hàng công thi đấu không mấy ấn tượng trong các trận gần đây, HLV Akira Nishino cho rằng đó là vấn đề của tập thể, không phải của riêng cá nhân nào.
 
“Tôi đã dẫn dắt 6 trận của ĐT Thái Lan. Các cầu thủ còn nhiều tiềm năng phát triển, họ còn có thể xuất sắc hơn nữa trong các trận tới. Thời gian sẽ nói lên tất cả. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp các cầu thủ tiến bộ ở những trận tiếp theo” – HLV Akira Nishino chốt lại.
 
Như Đạt 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Akira Nishino:


Việt Nam vs Thái Lan: Giờ G sắp điểm! Cùng hướng về Mỹ Đình với trận “kinh điển” của Đông Nam Á!
World Cup 2018, sân vận động Rostov Arena, trận Nhật Bản gặp Bỉ ở vòng 16 đội. Suốt hơn 2/3 trận đấu, đội bóng Đông Á là những người dẫn trước với tỷ số 2-0....
HLV Nishino coi nhẹ thành tích đối đầu tốt của Thái Lan trước Việt Nam
Chiến lược gia người Nhật Bản cho hay ông không quá quan tâm đến thành tích khả quan mà tuyển Thái Lan đạt được trên sân của Việt Nam trong quá khứ.
Báo Thái mách nước để thầy trò HLV Nishino đánh bại ĐT Việt Nam
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết chỉ ra 5 yếu tố mà Voi chiến cần phải cải thiện nếu muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam.
HLV Nishino bất ngờ giữ lại Tristan Do cho trận gặp Việt Nam
ĐT Thái Lan đã chốt danh sách cuối cùng 23 gương mặt cho trận gặp Việt Nam. Và hậu vệ gốc Việt Tristan Do vẫn được HLV Nishino giữ lại.
Việt Nam vs Thái Lan: Tự tin trước trận quyết đấu
Với việc để thua Malaysia, lợi thế mà “ King of Asean ” trong quá khứ giành được trước đó đã bị đánh mất. Để níu kéo lại nó, Akira Nishino và các học trò bằng...
HLV ĐT Thái Lan chịu sức ép lớn trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan, HLV Nishino thừa nhận mình đang gặp một áp lực lớn trong việc giành 3 điểm tại Mỹ Đình.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X