Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần bình phục, Phan Văn Đức chắc chắn đá chính tại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 01/02/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, BLV Quang Huy đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Phan Văn Đức, khi cầu thủ xứ Nghệ đang dần bình phục chấn thương.
 

Đức cọt 100% đá chính nếu bình phục
 

Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, một guồng quay mới lại bắt đầu với bóng đá Việt Nam, ở cả cấp độ CLB và ĐT quốc gia. Trong đó, những cầu thủ đang dính chấn thương như Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng và Lương Xuân Trường nhận được sự quan tâm đặc biệt – khi họ có thể bổ sung cho sức mạnh của toàn đội.
 
Tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ tới Malaysia làm khách trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Đó là một trận đấu rất quan trọng, và HLV Park Hang Seo có lý do để vui mừng khi “Đức cọt” và “Trọng ỉn” đã trở lại sau chấn thương dây chẳng. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn cần thêm thời gian để tái xuất.

Chỉ cần bình phục, Phan Văn Đức chắc chắn đá chính tại ĐTQG hình ảnh

Phan Văn Đức đang dần bình phục


Chia sẻ về bộ ba này, BLV Quang Huy cho biết: “Ở giải châu Á vừa qua, U23 Việt Nam không qua vòng bảng nhưng Đình Trọng chính là điểm sáng. Anh chơi rất đẳng cấp, chững chạc, thể hiện là mẫu trung vệ quý hiếm của bóng đá Việt Nam. 
Đình Trọng rất đặc biệt nên được gọi trở lại là đương nhiên. Tuy nhiên ông Park có dùng anh hay không, dùng như thế nào cũng là vấn đề mà có lẽ chính ông cũng chưa trả lời ngay được.

Xuân Trường có thể gọi là dự bị hạng sang để ĐT Việt Nam thêm lựa chọn tùy theo tình thế. Chúng ta dày thêm đội hình và có một cầu thủ có khả năng thực hiện những đường chuyền cắt tiết.

HLV Park Hang Seo om dau that vong voi sai lam cua Bui Tien Dung, U23 Trieu Tien, U23 chau A

HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi trụ cột trở lại


Còn sự trở lại của Phan Văn Đức là rất cần thiết. Xem U23 Việt Nam và ĐT quốc gia gần đây chúng ta thấy rõ sự thiếu vắng. Phan Văn Đức là cầu thủ quyết đoán, chơi tốt hai chân và tính đột biến rất cao. 

Khi anh nghỉ thi đấu, tính đột biến của tuyển Việt Nam mất đi. Nếu bình phục 100% thì Phan Văn Đức chắc chắn đá chính vì chúng ta chưa tìm đâu ra cầu thủ xuyên phá tốt như vậy.”
 
Đám cưới Văn Đức Nhật Linh - Cầu thủ mở màn chuyện vui năm Canh Tý
Hôm nay mùng 6 Tết Nguyên Đán, cầu thủ Phan Văn Đức đã tổ chức lễ cưới với bạn gái Nhật Linh, mở màn năm mới Canh Tý của làng túc cầu Việt Nam
HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn của Phan Văn Đức
Tiền vệ Phan Văn Đức dường như đã hoàn toàn bình phục để trở lại luyện tập trước thềm mùa giải mới 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X