Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chết cười với phản ứng của Công Phượng sau trận thắng Thái Lan

Thứ Năm 06/06/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc trận đấu ngày hôm qua, số 10 là một trong những “nạn nhân” của thói chặt chém bên phía đối thủ. Vậy Công Phượng phản ứng sau trận thắng Thái Lan như thế nào?


“Mình vẫn ổn nhé cả nhà”
 

Không được tung vào sân từ đầu, nhưng tiền đạo vừa kết thúc quãng thời gian cho mượn tại Incheon đã có một màn trình diễn tốt. Được thi đấu trong hiệp 2, Công Phượng thường xuyên khiến các hậu vệ Thái Lan e ngại trong những tình huống cầm bóng, dẫn dắt hoặc dứt điểm.
 
Một trong số đó, chắc chắn là pha bóng Công Phượng bị Pansa sút trúng chỗ kín và gục ngã trong đau đớn. Xem lại pha quay chậm, chắc hẳn các CĐV cũng cảm thấy “xót thay” cho tiền đạo sinh năm 1995. Nhưng rất may, anh có thể tiếp tục thi đấu đến hết trận.
 
Và trên mạng xã hội, cầu thủ này đã đăng hình ảnh cầm chai nước cùng dòng mô tả: “Lẩu hơi cay nên mình uống tí nước.”

Công Phượng phản ứng sau trận thắng Thái Lan rất hài hước hình ảnh

Công Phượng phản ứng sau trận thắng Thái Lan


Đây là status nhằm giễu cợt Voi chiến, khi đội chủ nhà chắc hẳn rất cay cú sau khi thua ĐT Việt Nam phút cuối. Cho đến hiện tại, bài đăng của Công Phượng nhận được gần 100 nghìn lượt phản ứng, hơn 6 nghìn bình luận và 2 nghìn lượt chia sẻ.
 
Tất nhiên, chân sút của HAGL đã giải đáp thắc mắc lớn nhất cho các CĐV với bình luận: “Tôi vẫn là Công Phượng nha quý vị” – với chữ CÔNG được viết hoa rất to và rõ ràng, ý là “hàng họ” vẫn không vấn đề gì.
 
Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam đã giành vé dự chung kết, và sẽ chạm trán ĐT Curacao vào ngày 8/6 tới đây.

Cận cảnh tình huống Công Phượng bị đối phương sút trúng chỗ kín
Trong hiệp 2 trận giao hữu, tiền đạo Công Phượng bị đối phương phạm lỗi rất thô thiển ở một pha lên bóng.
Xúc động với hình ảnh ĐT Việt Nam gửi thông điệp tới Đình Trọng
Trong trận đấu với Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam tri ân Đình Trọng – trung vệ đã gặp chấn thương ngay trước thềm giải King’s Cup.
VIDEO: Tổng hợp các tình huống cầu thủ Thái Lan chơi xấu Việt Nam
Sở hữu lợi thế sân nhà, suốt 90 phút bóng lăn, đội bóng xứ chùa vàng liên tục tung ra những pha vào bóng ác ý hướng tới các học trò của HLV Park Hang-seo.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X