Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chết cười với chia sẻ cực đáng yêu của Công Phượng sau trận thắng Philippines

Thứ Năm 06/12/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng với tỷ số 2-1 khi bản thân góp 1 bàn thắng, tiền đạo Công Phượng chia sẻ sau trận thắng Philippines với một sự giải tỏa lớn.


Công Phượng nói gì sau chiến thắng?
 

Trên SVĐ Mỹ Đình, thầy trò Park Hang Seo đã tạo ra một thế trận cực kỳ chắc chắn, sau đó liên tiếp ghi 2 bàn thắng trong những phút cuối cùng. Ở thời gian bù giờ, đội khách Philippines đã gỡ lại 1 bàn, và chung cuộc ĐT Việt Nam tiến vào trận chung kết với tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.
 
Trong đó, cái tên nhận sự chỉ trích rất nhiều sau trận lượt đi – Nguyễn Công Phượng đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park cũng khẳng định khoảnh khắc ấn tượng nhất đối với ông là bàn thắng của Công Phượng.
 
Và ngay sau chiến thắng này, chân sút đang khoác áo HAGL đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Fabook cá nhân. Anh viết: “Lần này không lừa cả nhà nữa nhé. Thắng rồi bà con ơi!” – cùng biểu tượng cười ra nước mắt.

Công Phượng chia sẻ sau trận thắng Philippines cực hài hước hình ảnh

Công Phượng chia sẻ sau trận thắng Philippines


Đến thời điểm này, status của Phượng đã nhận được gần 100 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 5 nghìn bình luận và 7 nghìn lượt chia sẻ - và vẫn tăng theo thời gian.
 
Còn nhớ sau trận thắng 2-1 Philippines ở lượt đi, rất nhiều bức ảnh chế đã khiến Công Phượng buồn lòng. Đó là tình huống anh đã rê dắt và loại bỏ tất cả, nhưng lại sút ra ngoài. Khi đó, bức tấm ảnh chế cho rằng cầu thủ này lừa được cả hàng phòng ngự, thủ môn Philippines lẫn… 90 triệu dân Việt Nam.
 
Đó là lý do Công Phượng chia sẻ sau trận thắng Philippines bằng dòng cảm xúc: “Lần này không lừa ai nữa nhé!”
 
Và đó cũng là niềm mong mỏi của các CĐV Việt Nam trước trận chung kết AFF sắp tới, rằng Công Phượng sẽ tiếp tục ghi bàn thay vì thực hiện những “cú lừa”.

Lan nay khong lua nua nhe

Lần này không lừa nữa nhé!

 


Quang Hải nói gì sau bàn thắng vào lưới Philippines?
Là cầu thủ tỏa sáng nhất trên sân Mỹ Đình ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines, tiền vệ Quang Hải đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông.
HLV Eriksson: Chúng tôi không có khả năng đánh bại đội mạnh nhất giải
Chứng kiến việc các học trò thất bại trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam tối 6/12, HLV Eriksson đã dành những lời khen cho đoàn quân áo đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X