Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, sao Hàn bị trả về nơi sản xuất

Thứ Ba 22/01/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ĐT Hàn Quốc thông báo tiền vệ Ki Sung Yueng dính chấn thương và không thể tiếp tục tham dự giải đấu này.


Ki Sung Yueng trở về Newcastle
 

Là một trong những cái tên nhận được sự kỳ vọng lớn của ĐT Hàn Quốc, tuy nhiên Ki Sung Yueng không thể chinh chiến đến hết Asian Cup. Cầu thủ này đã gặp chấn thương từ vòng bảng, trong hiệp 2 chiến thắng trước ĐT Philippines. Cụ thể, anh bị chẩn đoán gặp vấn đề với gân kheo.
 
Tai hại ở chỗ, cầu thủ này đã tự làm chấn thương của mình trầm trọng hơn trong một buổi tập, đến nỗi không thể bình phục trong một thời gian ngắn. Trước tình trạng như vậy, ĐT Hàn Quốc và CLB Newcastle đã đi đến kết luận, Ki sẽ trở lại Premier League để điều trị.

Ki Sung Yueng dính chấn thương, bỏ lỡ Asian Cup hình ảnh

Ki Sung Yueng dính chấn thương và phải quay lại Newcastle


Chích chòe thông báo: “Chúng tôi rất buồn với thông tin này. Bây giờ, anh ấy đã trở lại CLB, nơi Ki sẽ được chẩn đoán và điều trị bởi các nhân viên y tế.”
 
Đây là một thông tin đáng tiếc với cả 2 đội bóng Hàn Quốc lẫn Newcastle, nơi tiền vệ này đều đóng những vai trò quan trọng. Cầu thủ 29 tuổi đã ra sân tổng cộng 11 trận tại Premier League mùa này, và đá chính kể từ tháng 11 tới nay, trước khi tham chiến Asian Cup.
 
Với việc Ki Sung Yueng dính chấn thương, anh đã không thể góp mặt trong trận đấu thuộc vòng 1/8 với đối thủ Bahrain. Trong trường hợp Hàn Quốc tiến vào vòng tứ kết, sự vắng mặt của ngôi sao Newcastle sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội vô địch của họ.
Hướng dẫn xem Asian Cup 22/1: Hãy cổ vũ Hàn Quốc để Việt Nam trở thành số 1
Ngày hôm nay sẽ diễn ra 2 cặp đấu Hàn Quốc vs Bahrain và Qatar vs Iraq. Nghe có vẻ không liên quan lắm, nhưng có lý do để CĐV Việt Nam cần cổ vũ Hàn Quốc.
Học theo Việt Nam, người Thái muốn chiêu mộ HLV Hàn Quốc
Giới truyền thông Thái Lan tin tưởng thành công sẽ mở ra với bóng đá nước này nếu LĐBĐ Thái Lan chiêu mộ một HLV tới từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X